Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/4/2020: Thiên Ấn khai hoa

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/4/2020 là ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tỵ. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tý Thủy thì sinh Chính Tài. Đây là điềm báo cần cẩn thận trong công việc. Lại thêm ngày này có Thiên Ấn, Chính Tài gặp Thiên Ấn thì tuổi Tỵ nên chú ý đến cách hành xử của mình 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý  Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Vận sự nghiệp của bạn sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề phát sinh trực tiếp. Sự bó buộc từ Chính Tài khiến mạng chủ trở nên phiến diện và có phần cô độc. Nó khiến công việc của bạn không được thuận lợi. Bạn cần phải phát huy lý tưởng và năng lực lĩnh ngộ của mình. Khả năng sáng tạo, điều tra và lên kế hoạch sẽ được trọng dụng trong hôm nay.

Nếu có thể vui vẻ kết giao với mọi người thì công việc của bạn sẽ được giải quyết. Tuy nhiên Thiên Ấn thường khiến bạn hay che giấu chính mình, khiến mọi người cảm thấy bạn hơi cổ quái. Cách thể hiện mình bất nhất, đối xử với mọi người không chân thành, lại không nhẫn nại nên e sẽ rước họa thị phi vào mình. Cần tránh các mối quan hệ hợp tác quá dài, vì sẽ có điềm đứt gánh giữa đường. 

Tài vận

Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc. 

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 bao gồm những ngày thuận lợi, có thể giúp tuổi Tý hoàn thành được nhiều công việc và đem lại may mắn, tài vận khởi sắc cho họ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về ngày cũng như vận thế của người tuổi Tý trong năm tới.

Tình cảm

Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người này vẫn còn nhiều hoài nghi về tình cảm của người kia. Chỉ khi họ thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”. Đáng tiếc là vận tình cảm bạn hôm nay đều đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau lạnh. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Sức khỏe

Theo y học cổ truyền phương Đông, muốn cơ thể khỏe mạnh, Dũng tuyền thường phải ấm áp. Huyệt Dũng tuyền trên bàn chân là một công tắc “sưởi ấm” của cơ thể con người, là điểm quan trọng để phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là thích hợp với những người bị thận yếu, sợ lạnh, mệt mỏi, tinh thần không tốt. Huyệt Dũng tuyền nằm ở trung tâm lòng bàn chân, kiến nghị mỗi tối trước khi đi ngủ, dùng tay massage và chà xát lòng bàn chân khoảng 5 phút, đến khi bàn chân nóng lên là được.

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn,  tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top