Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/4/: Mẹ chồng như mẹ ruột

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/4/2020 là ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Tướng Tinh. Đây là điềm báo may mắn trong công việc. Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ rất rực rỡ trong ngày hôm nay. Ngoài ra, bản mệnh nên chú trọng tình cảm gia đình. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Tướng Tinh giúp tuổi Tỵ phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Một trong những yếu tố tạo nên nhà lãnh đạo tài ba và ưu tú đó là kỹ năng lãnh đạo. Để đạt được một thành công trong dự án, kế hoạch hay là sự thành công của một công ty, doanh nghiệp đó là sự đóng góp công sức của rất nhiều người, đặc biệt là của người lãnh đạo.

Để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, bạn có phải tư duy phản biện, phê phán. Các nhà lãnh đạo giỏi thường có khả năng dự đoán trước những nguy cơ tiềm ẩn trước khi chúng thực sự xảy ra, từ đó ngăn chặn kịp thời hoặc nhìn nhận được các cơ hội và tận dụng chúng để mang lại lợi ích cho công ty và nhân viên. Đây cũng là kỹ năng tư duy sáng tạo nên những điều mới mẻ để ứng dụng cho quá trình quản lý và lãnh đạo của bạn hiệu quả nhất. 

Tài vận

Tình hình tài chính khả quan, con giáp Tỵ rất cố gắng để có thể đạt được mức lương mà mình mong muốn. Nếu bạn tự tin rằng mình đã làm tốt công việc, vượt trên cả vị trí và trách nhiệm trong phần việc ấy, thì đừng ngần ngại thông báo cho cấp trên.

Sẽ không ai biết đến những cống hiến âm thầm nếu bạn cứ mãi im lặng. Hãy nói cho cấp trên một cách khéo léo, rằng bạn đã làm rất nhiều, rất tốt và bạn xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn.

Tình cảm

Tình cảm của vợ chồng tuổi Tỵ rất êm đẹp, tuy nhiên những nữ tuổi Tỵ dễ rơi vào tranh cãi với mẹ chồng trong ngày hôm nay. Tuy là sự đối xử có tính toán, để “lấy lòng” mẹ chồng, nhưng bạn cũng phải lưu ý những điều sau. Trước nhất là hãy cố gắng cư xử chân thật trong giới hạn, đừng quá ngọt ngào một cách giả tạo.

Người lớn đã có nhiều kinh nghiệm sống, họ sẽ biết được mức độ thành thật của bạn là như thế nào. Ngoài ra, bạn cũng không nên liên tục phàn nàn với chồng về quan hệ không tốt giữa bạn và mẹ chồng. Làm vậy sẽ khiến gia đình bạn thêm rối ren, và giữa vợ chồng có thể sẽ có một khoảng cách, khó chia sẻ mọi thứ cùng nhau được. Nên chọn những thời điểm mà cả hai vợ chồng cảm thấy thoải mái, và có thể trao đổi được nhiều thứ...

Sức khỏe

Câu thần chú "8 cốc nước mỗi ngày" đã in sâu trong tâm trí của chúng ta, nhưng trên thực tế ít ai có thể thực hiện được điều đó. Cơ thể cần nước để hoạt động tốt, nhưng ngoài nước lọc, có rất nhiều cách khác nhau để cơ thể không bị thiếu nước. Chúng ta có thể nạp nước cho cơ thể bằng nhiều loại nước khác như trà, cà phê, nước hoa quả, nước canh...

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 22h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top