Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/3/2020: Tiền không mua được hạnh phúc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/3/2020 là ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Dịch Mã tinh. Dịch Mã tinh chủ di chuyển, công việc và cuộc sống của bạn sẽ xuất hiện biến đổi. Ngoài ra, điềm báo Thứ Tài rực nở cũng là lúc để vận trình tài vận của con giáp này đón nhiều tin vui. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/3/2020

Dương lịch: Ngày 25 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 3, 4, 8 

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu da cam 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chó, tuổi Dê  

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng ngũ hành sinh xuất nên con giáp Tỵ có thể sẽ phải vất vả trong công việc, bạn bôn ba khắp nơi để hoàn thành nhiệm vụ mình được giao. Dịch Mã tọa mệnh trong ngày thứ Tư này, nếu tiến hành việc gì quan trọng hoặc đi đâu đó thì tuổi Tỵ cũng nên cẩn thận đề phòng tình huống xấu.

Nếu việc chưa cần gấp thì nên dời sang ngày khác hoặc chờ đợi thời điểm thích hợp mới tiến hành. Như vậy bản mệnh sẽ tránh được phần nào xui rủi.

Tài vận

Vận trình tài vận có Thứ Tài mạnh mẽ nên tuổi Tỵ nảy ra được nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo, vì vậy ngoài thu nhập chính ổn định còn có thêm những khoản thu bên ngoài đủ để chi dùng cho những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày hoặc tiết kiệm thành một khoản khá khá.

Tình cảm

Ngoài việc kiếm tiền thì trong ngày hôm nay tuổi Tỵ cũng nên dành thời gian quan tâm tới những người thân yêu của mình. Có nhiều tiền sẽ giúp bản mệnh mua được những món đồ yêu thích nhưng không đáng để đánh đổi hạnh phúc của mình, do đó hãy biết cân đối thời gian.

Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương chính là nguồn sức mạnh giúp bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt. Người độc thân nếu được bạn bè, hay gia đình mai mối, giới thiệu thì cũng đừng ngại ngùng thử gặp gỡ.

Sức khỏe

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của mỗi người, thói quen uống nước có ga, sử dụng café thường xuyên chỉ khiến sức khỏe của tuổi Thìn ngày càng hao mòn. Vì vậy bản mệnh hãy thay dần bằng nước lọc, nước hoa quả sẽ có lợi cho mình hơn.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top