Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/4/2020: Trưởng thành vì tình yêu

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/4/2020 là ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dậu Kim thì sinh Tam Hợp cục. Đây là điềm báo may mắn trong cuộc sống. Con giáp Tỵ sẽ có nhiều cơ hội trong công việc và tình cảm gia đình yên ấm. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng tổ hợp tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp sẽ tạo cho chúng ta một môi trường làm việc thuận lợi và đạt hiệu quả cao. Nhưng cư xử như thế nào cho tốt đẹp lại là việc không đơn giản chút nào.

Tuổi Tỵ hãy chú ý đến thái độ của đồng nghiệp. Đừng “xâm chiếm” khoảng không gian riêng tư của bất cứ ai, nhất là khi họ đang bận hoặc đang muốn được yên tĩnh một mình. Nếu lúc nào bạn cũng ào tới và buôn đủ thứ chuyện, họ sẽ cảm thấy rất bực mình vì bị làm phiền. Họ cũng chẳng thích một cô đồng nghiệp luôn tò mò sờ mó đồ đạc của họ.

Tài vận

Vận tiền tài của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, các vấn đề về tiền nong dễ dàng đi đến chung một điểm. Với sự thay đổi liên tục của thị trường người này luôn ứng biến rất nhanh nhẹn. Cách bạn bình tĩnh đối diện và xử lý vấn đề sẽ giúp người này ghi điểm với lãnh đạo.

Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa

Trong năm 2020, tuổi Tị có nhiều sự thay đổi vận thế. Sự nghiệp có thể gặp một số cản trở, bế tắc cần phải nhờ đến quý nhân hóa giải. Tình cảm ổn định, hy vọng sẽ có kết quả tốt đẹp. Năm nay muốn phát triển cần phải sử dụng các loại màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 phù hợp, để có thể đáp ứng tốt cho bạn thuận lợi phát triển.

Tình cảm

Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. 

Muốn giữ người yêu, để người yêu không chán mình thì bạn nên trưởng thành và thực tế, bớt sống theo kiểu ngôn tình, mơ mộng đi. Thay vì đòi hỏi nửa kia mình phải giống các nhân vật chính trong tiểu thuyết ngôn tình thì hãy nghĩ cách kiếm ra tiền, giúp đỡ người ấy trong công việc không chí ít cũng hỏi thăm, động viên người ấy để họ biết rằng bạn luôn quan tâm chứ không phải chỉ sống ích kỷ cho bản thân mình thôi.

Sức khỏe

Dopamine là một chất dẫn truyền thần kinh được tìm thấy trong não. Mức dopamine cao sẽ ảnh hưởng đến trung tâm khoái cảm trong não, nâng cao tâm trạng và tạo động lực. Nó giúp tăng nhiệt huyết, tăng ham muốn, tăng sự tập trung, tăng năng suất, cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng, lo lắng, kiểm soát hành vi, giảm cân và ngăn ngừa bệnh tật.

Tuổi Tỵ nên bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng hàm lượng dopamine cho cơ thể như sô cô la. Sô cô la giúp cơ thể sản xuất hoóc môn “hạnh phúc" serotonin. Ngoài ra, nó chứa phenylethylamine, kích thích các tế bào não giải phóng dopamine.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Tỵ (5h - 7h), Ngọ (11h - 3h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top