Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/06/2020: Yêu đương có giới hạn

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/06/2020: ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 24/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/06/2020
Dương lịch: Ngày 24 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/06/2020, Người có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 24/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/06/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíCảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược. Thường ngày hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều tiêu cực mà gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 24/06/2020

Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 24/06/2020

Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu bạn còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 24/06/2020

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 24/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Chuyện tình cảm có tinh thần lãng mạn sâu sắc, thái độ đối nhân xử thế trưởng thành sâu sắc nên mặt quan hệ xã giao cũng rất tốt. Gia trạch thuận lợi nhờ thái độ khôn khéo, tính tình ấm áp. Người độc thân vẫn có phần tự yêu mình mà không được quan tâm đến cha mẹ. Trời sinh cho bạn tính cách cảm thụ sâu sắc nên hãy quan tâm nhiều hơn đến mọi người trong nhà. Như vậy vận thế hôm nay của bạn sẽ cực bình yên.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 24/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Chuyện tình cảm có tinh thần lãng mạn sâu sắc, thái độ đối nhân xử thế trưởng thành sâu sắc nên mặt quan hệ xã giao cũng rất tốt. Gia trạch thuận lợi nhờ thái độ khôn khéo, tính tình ấm áp. Người độc thân vẫn có phần tự yêu mình mà không được quan tâm đến cha mẹ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 24/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top