Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/3/2020: Túi tiền gặp nạn

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/3/2020 là ngày Giáp Tý tháng Kỷ Tỵ năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tý Thủy thì bạn gặp Kiếp Sát là điềm xấu về tiền bạc, tài sản. Ngày này mệnh chủ cần chú ý giữ gìn vật chất, của cải của mình. Ngoài ra, Văn Xương tinh tọa mệnh, tuổi Tỵ có điềm báo công việc, học tập ổn định, tốt lành. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/3/2020

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Về phương diện công việc trong ngày Chủ Nhật này, tuổi Tỵ phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, bày mưu hãm hại. Không những thế trong ngày còn có điềm báo thị phi, gièm pha vì thế bản mệnh đừng quá tin tưởng vào người khác.

Văn Xương quý nhân tọa mệnh, các con giáp Tỵ làm việc độc lập hoặc theo ngành viết lách, học thuật sẽ có nhiều cơ hội và may mắn. Nhìn chung, bạn không phải là người phù hợp với các việc tập thể. Vậy nên nếu được hành động một mình thì tuổi Tỵ sẽ có những quyết định đúng đắn hơn. 

Tài vận

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ không vì tiền tài, danh lợi mà làm những việc gây ảnh hưởng tới người khác. Bản mệnh biết đặt mình vào vị trí người khác và hiểu rằng mình chịu thiệt thòi một chút để người khác được vui thì cũng nên làm. Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày này để xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc, nếu có thể vẫn nên lựa chọn ngày đẹp khác để tiến hành.

Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!
Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!
Ngày may mắn tuổi Tị 2020: Vận may phụ thuộc vào chính bạn!

Năm 2020 là năm Canh Tý. Năm này thiên can địa chi tạo Thiên tài tinh. Lại thêm thái tuế Tý Thủy chủ Chính Quan thì tuổi Tị có vận khí ở mức trung bình. Một trong những phương pháp cải mệnh hiệu quả đó là chọn ngày may mắn để tiến hành việc lớn, hỗ trợ thêm phúc khí cho bản mệnh.

Tình cảm

Đường tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay khá ổn, con giáp này may mắn luôn có người nhà ở bên cạnh ủng hộ và động viên, đưa ra những lời khuyên hữu ích để giải quyết khó khăn.

Vì thế có chuyện gì hãy chia sẻ với người thân, vừa để giải tỏa áp lực, vừa học hỏi thêm từ những người xung quanh. Chuyện tình cảm lứa đổi khá ổn định, tuy không có khởi sắc rực rỡ nhưng vốn tình yêu là điều cần chung tay xây dựng dài lâu, không thể mong đi tới đích trong thời gian ngắn. Tuổi Tỵ cứ từ từ và để mọi việc diễn ra tự nhiên nhé. 

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay hoàn toàn bình thường, hãy lưu ý tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn nhằm duy trì thể chất toàn diện. Buổi sáng khi thức dậy, bản mệnh hãy uống một cốc nước ấm để giúp cơ thể hoạt động tốt hơn và có một ngày thật hứng khởi.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top