Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/4/2020: Tam Hội phá tan mệt mỏi

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/4/2020 là ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Tam Hội cục. Bản mệnh được tiếp thêm Hỏa khí nên tinh thần và cơ thể vững mạnh, dẻo dai. Con giáp này tự tin, mạnh mẽ vượt qua những thử thách trong cuộc sống. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng tuổi Tỵ hôm nay có nhiều bước tiến mới trong công việc. Khát vọng giúp bạn gạt bỏ mọi trở ngại trên bước đường bạn tiến đến thành công. Nếu bạn không có sự khát khao để thành công, không có sự khát khao để hạnh phúc thì bạn không thể có động lực để đạt được những điều này.

Hãy nhớ, khát vọng là nhân tố biến nước nóng của sự tầm thường thành luồng hơi của sự vang dội. Chỉ có một trái tim khát khao hướng đến thành công và hạnh phúc mới có thể có được những điều nó muốn.

Tài vận

Tài vận khởi sắc, tuổi Tỵ nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Với ai có máu kinh doanh và muốn làm giàu thì bán hàng online là lựa chọn không tồi. Nếu bạn chưa có vốn để bán hàng thì có thể bắt đầu với hình thức cộng tác viên nhận hoa hồng trên từng đơn bán được.

Cách này sẽ không hiệu quả bằng việc bạn tự nhập hàng và bán online vì khi nhập hàng bạn sẽ có nhiều động lực để bán hàng hơn.Thị trường thương mại điện tử đang rất phát triển, vì vậy ngoài kênh bán hàng là mạng xã hội facebook, zalo, instagram bạn có thể dùng đến các kênh thương mại điện tử miễn phí như shoppe, lozi…

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Thỉnh thoảng, những mệt mỏi trong cuộc sống có thể khiến tuổi Tỵ không có đủ kiên nhẫn cho chuyện tình cảm của mình. Khi đó, sự bất đồng và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Lời khuyên thiết thực nhất là hãy bám lấy con thuyền cứu sinh đong đầy những kỷ niệm vui vẻ và ý nghĩa mà hai người đã có cùng nhau.

Đồng thời cố gắng tìm kiếm và làm mới mối quan hệ của mình. Dẹp bỏ lòng tự tôn và đứng ra lắng nghe ý kiến lẫn nhau cũng là một cách hiệu quả để giải quyết những xung đột và cãi vã giữa cả hai.

Sức khỏe

Tuổi Tỵ hãy ghi nhớ nguyên tắc sau: Nên ăn 70-80% thực phẩm thực vật, chỉ nên ăn khoảng 20-30% thực phẩm động vật. Chúng ta hiện nay đang làm ngược lại, vì thế rất nhiều bệnh xuất hiện như béo phì, tiểu đường, thống phong...

Bạn nên bổ xung duy trì đều đặn các nguồn thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo bù đắp chất cho cơ thể vì đôi khi bộ máy sinh học của chúng ta không hấp thụ được các chất trong quá trình tiêu hóa.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 9, 1 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 17h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top