Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/3/2020: Cẩu thả là hỏng việc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/3/2020 là ngày Quý Hợi tháng Kỷ Tỵ năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì bản mệnh rơi vào cục diện tương xung. Con giáp này sẽ phải đối mặt với những thử thách trong công việc và tình cảm. Đừng quá lo lắng, Thái Cực quý nhân hiện diện sẽ giúp bạn gặp dữ hóa lành, xua tan xui xẻo. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/3/2020

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn,  tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

→ Tử Vi Ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Người tuổi Tỵ lễ độ nhưng không xa cách, lại giỏi ăn nói nên rất thích hợp làm ngoại giao, đối ngoại. Tuy nhiên, một khi họ đã xác định được điều mình muốn thì sẽ quyết không buông tha. Bạn có thể dùng tài biện luận, khả năng thuyết phục của mình để giải quyết các rắc rối cá nhân nhưng hãy nhớ rằng nói được thì làm được chứ đừng chỉ nói rồi để đấy.

Ngoài ra, nhiều người cùng nơi làm cảm thấy ghen tức với thành công của bạn. Họ cho rằng tuổi Tỵ không thực sự góp sức mà chỉ dùng những lời lẽ hoa mỹ để che mắt cấp trên. 

Tài vận

Ngày này, tuổi Tỵ nhờ có Thái Cực quý nhân soi chiếu nên đường tài vận khá tươi sáng. Việc buôn bán làm ăn thuận lợi nên tiền bạc dồi dào hơn hẳn, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ lấy được tiền của thiên hạ.

Tuy nhiên khi đón nhận tin vui thì con giáp này cũng không nên quá chủ quan. Hãy cố gắng tĩnh tâm lại tránh vì ham vui mà làm việc cẩu thả, không có đầu có cuối mà làm hỏng việc.

Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn
Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn
Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn

Hai người có thể có cơ hội gặp nhau, hiểu nhau hay yêu nhau hay không còn phải dựa vào duyên phận của họ. Đương nhiên nếu vận thế đủ tốt, tự nhiên có thể gặp được người khiến trái tim mình rung động. Vậy cặp đôi con giáp nào sẽ hạnh phúc, thích hợp đến với nhau trong năm 2020. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Chuyện tình cảm do gặp ngày tương xung nên có thể xảy ra xung đột trong các mối quan hệ gần gũi. Nguyên nhân là do hiểu lầm hoặc bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi, tuổi Tỵ nên sáng suốt khi xử lý vấn đề để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa gây sứt mẻ tình cảm.

Vì ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên trong ngày thứ Bảy này tuổi Tỵ cũng trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, đó là lý do con giáp này phát hiện được một số vấn đề khác lạ của đối phương. Song nếu không xử lý khéo léo thì rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, thậm chí còn dẫn đến chia tay, ly hôn do bốc đồng, nóng giận.

Sức khỏe

Về phương diện sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày thứ Bảy này hoàn toàn bình ổn, ngũ hành tương sinh càng vượng cho thể lực. Bản mệnh hoàn toàn có thể tham gia được những hoạt động mạnh, các môn thể thao đối kháng, vừa rèn luyện thân thể mà còn tăng thêm sức chiến đấu cho mình.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top