Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/4/2020: Lời nói thì sắc hơn dao

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/4/2020 là ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì bản mệnh có Thái Cực quý nhân kề cận. Đây là điềm báo may mắn trong công việc, tài vận cũng vì thế mà gia tăng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 20/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 20/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng ngày thứ Hai đầu tuần, tuổi Tỵ có nhiều triển vọng trong công việc. Nhiều nhân viên tìm kiếm một công việc chỉ để chi trả cho các nhu cầu trong cuộc sống. Họ làm những gì được yêu cầu để được trả lương. Để làm một nhân viên tiềm năng, tuổi Tỵ cần suy nghĩ khác đi. Người có nhiều tiềm năng thì khác, họ chủ động quan tâm đến những gì công ty đang làm, chiến lược, giá trị và mục tiêu cốt lõi của công ty và muốn thấy công ty thành công.

Bởi vì nhân viên tiềm năng quan tâm đến tương lai của công ty nên họ sẽ đưa ra rất nhiều câu hỏi có mục đích. Ngay cả khi họ chưa đạt được vị trí quản lý, họ vẫn muốn đảm bảo rằng các quyết định đúng đắn được đưa ra mọi lúc, mọi nơi.

Tài vận

Tài vận của con giáp Tỵ trong ngày khá tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cũng vui hơn. Sống tiết kiệm là chìa khoá gây dựng và duy trì sự giàu có. Hiển nhiên cũng tránh được cả những khoản nợ nần. Những nhà triệu phú đôla luôn hiểu rằng tiêu ít hơn số tiền kiếm được sẽ cho bạn nhiều cơ hội. Bạn sẽ có tiền để đầu tư, tiết kiệm hay cao cả hơn là ủng hộ cho những quỹ từ thiện. 

Tình cảm

Ông bà ta vốn có câu “Lời nói thì sắc hơn dao” và điều đó hoàn toàn chính xác. Bạn cần phải hiểu được rằng, bạn sẽ không bao giờ có thể lấy lại được những lời nói dối, những lời thóa mạ và sỉ nhục đối phương mà mình đã nói ra, dù cho bạn có đưa ra bao nhiêu lý do đi nữa.

Niềm đau và nỗi thất vọng sau những lời nói giận dữ sẽ còn mãi trong trái tim của người bạn yêu thương, khắc sâu và làm biến đổi những cảm xúc và suy nghĩ tích cực của họ dành cho bạn/

Sức khỏe

Thói quen dùng chung đồ dùng cá nhân như dao cạo, bàn chải đánh răng… là rất nguy hiểm cho sức khỏe vì đây chính là cách để làm lây lan vi trùng, vi khuẩn gây bệnh từ người này sang người khác.

Vì thế bạn không nên dùng chung đồ dùng cá nhân, ngay cả với các thành viên trong gia đình. Nhất là trong tình hình dịch bệnh lan tràn thì bạn càng nên cẩn thận hơn với thói quen này của mình tuổi Tỵ nhé!

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Rắn 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 212h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top