Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/3/2020: Đen tình đỏ bạc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/3/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Tỵ năm Canh tuất. Hôm nay, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Tướng tinh. Đây là ngôi sao tốt, phù hộ cho đường sự nghiệp của bạn thêm thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, bản mệnh còn có Thái Cực quý nhân kề bên hỗ trợ thì phần nhiều là may mắn và an lành. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/3/2020

Dương lịch: Ngày 20 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★
Tài vận:  ★★★★
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 20/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày mới thấy rằng tuổi Tỵ nhờ Tướng tinh kề cận nên tài lộc khởi phát, rất thuận lợi cho bản mệnh phát triển công việc cũng như kiếm tiền. Bên cạnh đó, con giáp này còn được người khác giới thiệu cho việc làm thêm giúp nâng cao thu nhập, hi vọng có thể tận dụng được cơ hội.

Về phương diện công việc, người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có thể phát tài vượt dự tính trong ngày hôm nay. Nhờ có Thái Cực quý nhân phù trợ, con đường làm ăn của tuổi Tỵ có nhiều bước phát triển khởi sắc. 

Tài vận

Tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu này không có nhiều biến động, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, muốn bứt phá thì bản mệnh cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi đợi được. Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị tốt nhất chứ không tới một cách ngẫu nhiên.

Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn
Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn
Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn

Hai người có thể có cơ hội gặp nhau, hiểu nhau hay yêu nhau hay không còn phải dựa vào duyên phận của họ. Đương nhiên nếu vận thế đủ tốt, tự nhiên có thể gặp được người khiến trái tim mình rung động. Vậy cặp đôi con giáp nào sẽ hạnh phúc, thích hợp đến với nhau trong năm 2020. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Ngũ hành sinh xuất, lại thêm điềm báo Nguyệt Hại là dấu hiệu xấu cho vận tình tình cảm. Dù sao cũng là lẽ thường tình khi mà đỏ bạc thì đen tình. Bản mệnh chưa tìm được sự đồng cảm từ những người mình yêu thương, dù đã tiến sát lại gần bên nhau nhưng cuối cùng lại phải chấp nhận sự cô độc.

Người độc thân cũng có nhiều người để mắt nhưng tuổi Tỵ chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim chứ đừng cân nhắc quá nhiều, bởi dù điều kiện phù hợp nhưng trái tim không rung động thì cũng khó lòng hạnh phúc được.

Sức khỏe

Phương diện sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì vị không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. Do đó, bản mệnh nên sinh hoạt điều độ, chăm lo nhiều hơn tới thân thể của mình.

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top