Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/4/2020: Nguyên nhân tiềm ẩn

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/4/2020 là ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì bản mệnh gặp Âm Sai Dương Thác. Âm Sai Dương Thác là một thần sát trong tứ trụ, gặp điềm báo này thì hôn nhân bất hòa, chuyện tình duyên kém thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng hôm nay tuổi Tỵ không có nhiều may mắn trong công việc. Con giáp này nên cẩn thận thói kiêu ngạo của mình mà dẫn đến nhiều sai lầm trong công việc. Tuy rằng bạn có quý nhân trợ mệnh nhưng nếu không tỉnh táo hơn thì vẫn sẽ gặp xui xẻo. Để trở thành một lãnh đạo giỏi, bạn cần đi trên ranh giới của sự kiêu ngạo và tự tin.

Những người quản lý thành đạt luôn là những người thực tế, sâu sắc và khiêm tốn trong mối quan hệ của mình với nhân viên. Trên thực tế, một lãnh đạo kiêu ngạo thay vì tự tin có thể gây ra những tác động tiêu cực cho tổ chức họ đang làm việc, thậm chí chính bản thân họ. Họ rút cạn nhiệt huyết của nhân viên và là nguyên nhân gây nên tỉ lệ nghỉ việc cao ngất trời.

Tài vận

Tình hình tài chính của con giáp Tỵ nhìn chung là ổn định. Tuy nhiên, trước mắt tuổi Tỵ không nên vội vã đầu tư, tiêu xài tiền bạc. Bạn nên tập trung tiết kiệm trong thời buổi kinh tế xuống dốc. Cuộc sống đâu lường trước được điều gì, mọi thứ đều có thể xảy đến một cách cực kì bất ngờ và bạn cần phải có một khoản tiền để dự phòng cho chuyện đó.

Đó có thể là trường hợp ốm đau, bệnh tật hay hư hỏng các thiết bị nào đó đòi hỏi một khoản tiền kha khá để sửa chữa. Những lúc ấy, nếu bạn đã có sẵn một nguồn tiền dự phòng thì bạn sẽ hoàn toàn chủ động được trong chuyện đó.

Tình cảm

Tình cảm gặp Âm sai Dương thác thì không có nhiều thuận lợi, hôm nay tuổi Tỵ cần đề phòng người kia nói lời chia tay. Mọi chuyện bắt đầu hay kết thúc đều có nguyên nhân. Khi người kia tán tỉnh hay tỏ tình với bạn, họ cũng có lý do để làm điều đó. Vậy nếu phũ phàng nói lời chia tay với bạn, chắc chắn cũng sẽ có nguyên nhân tiềm ẩn.

Trường hợp chỉ vì giận dỗi chuyện không đâu hay bị một yếu tố nhỏ nào đó tác động… hãy khéo léo cho người kia thời gian suy nghĩ và cũng sẵn sàng mở lòng vị tha nếu đối phương quay lại. Bởi khi còn yêu bạn, người ấy sẽ nhanh chóng hối hận vì đã nói lời chia tay, một ngày nào đó cũng quay về bên bạn thôi.

Sức khỏe

Nhiều người có thói quen gọi đồ ăn trưa tới nơi làm việc thông qua một hãng giao hàng chứ không phải một nhà hàng. Trong trường hợp này, loại đồ ăn được lựa chọn nhiều nhất lại thường là đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ.

Đây là một thói quen cần được thay đổi. Vì nếu chỉ gọi đồ ăn trưa thông qua người giao hàng bạn sẽ không thể biết được chất lượng, vệ sinh, an toàn thực phẩm,… tại nơi mà đầu bếp chế biến bữa trưa cho bạn.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top