Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/4/2020: Cho tâm trí được "ăn"

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/4/2020 là ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh cục diện tương hình. Tuy nhiên, bản mệnh được các cát tinh hỗ trợ bảo vệ, phù hộ thì hóa giải được nhiều xui xẻo trong ngày. Nhìn chung, công việc, tình cảm và tài vận của tuổi Tỵ vấn ổn định, chỉ có sức khỏe là nên chú ý. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Hôm nay, tuy tuổi Tỵ có đối mặt với những khó khăn nhất định nhưng con giáp này rất vững vàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trường hợp bạn làm việc trong một đội, nếu có khúc mắc, hãy mạnh dạn hỏi ý kiến đồng nghiệp. Nhiều người ngại vì nghĩ điều này sẽ phơi bày điểm yếu hoặc sự "dốt nát" của mình tuy nhiên, đồng nghiệp hay những người có kinh nghiệm khác sẽ dễ dàng đưa ra giải pháp cho vấn đề làm bạn đau đầu trong nhiều ngày. Và hỏi vài câu thì cũng đâu có gì khó khăn!

Chúng ta thường tập trung giải tỏa nhu cầu của dạ dày nhiều hơn của tâm trí. Vậy nên khi gặp bế tắc, hãy tìm cách cho tâm trí của mình được "ăn". Cách tốt nhất là tìm gặp những người vui vẻ, có thái độ sống tích cực. Những nguồn năng lượng tỏa ra từ họ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, suy nghĩ lạc quan hơn.

Tài vận

Tài chính không có nhiều biến động, tuổi Tỵ tập trung cho các quỹ tiết kiệm hơn là đầu tư. Nếu bạn đang có kế hoạch mua hay nâng cấp ngôi nhà của bạn, đổi chiếc xe mới thì hãy tiết kiệm ngay từ bây giờ để sau này không cần phải lo lắng, vất vả trong việc kiếm tiền. Biết đâu trong khoảng thời gian nào đó, giá nhà giảm thì đó là cơ hội tốt mà bạn nên bắt lấy nó.

Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!
Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!
Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!

Năm 2020 có Chính Quan tinh tọa mệnh, tuổi Tị sẽ có ý chí bừng bừng, lại có quý nhân tương trợ nên sẽ tham gia làm những công việc khá quan trọng. Nhưng nếu vô ý sẽ có thể làm nảy sinh cạnh tranh, cãi cọ ầm ĩ, bị người nói xấu sau lưng. Cùng xem vận hạn tuổi Tị năm 2020 để có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, phòng tránh được nhiều điềm xấu cho mình nhé!

Tình cảm

Tuổi Tỵ đừng khách sáo quá với người thương của mình nhé! Bạn hãy ngừng xin lỗi về tất cả mọi thứ. Thỉnh thoảng, người kia cũng muốn bạn làm ngược lại ý họ, bạn cũng cần có chính kiến của mình, chứ không hẳn là chỉ một xin lỗi, hai xin lỗi. Đây là điều khó khăn, bởi tưởng chừng như bạn đã làm sai mọi thứ. Do vậy bạn cần nói lên tiếng nói đúng lúc. Chuyện đôi lứa vẫn hạnh phúc và ngọt ngào, con giáp Tỵ nên trân trọng những thời gian quý giá bên nhau cùng người ấy. 

Sức khỏe

Tuổi Tỵ cần chăm sóc sức khỏe của mình kĩ lưỡng hơn trong ngày hôm nay.Mọi người thường dùng khăn giấy mỗi khi xì mũi, nhưng có một số người vứt khăn giấy bừa bãi sau khi dùng. Do đó, bạn hãy tập thói quen vứt bỏ giấy đúng cách ngay sau khi sử dụng xong thay vì để trên bàn hoặc làm rơi trên sàn nhà.

Một số vi khuẩn và virus ảnh hưởng xấu đến sức khỏe có khả năng sống bên ngoài môi trường cơ thể trong 2 giờ hoặc nhiều hơn thế. Do đó, dọn dẹp sạch mọi thứ sẽ làm giảm nguy cơ phát tán vi trùng khắp nơi. Hãy đặt các thùng rác riêng trong mỗi phòng để vứt rác đúng chỗ. Thói quen này cũng nên thực hiện sau mỗi lần bạn hắt hơi hoặc ho vào khăn giấy.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7 

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu xanh da trời, màu vàng chanh 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top