Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/4/2020: Ngoại hình là cú chốt

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/4/2020 là ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Tam Hợp là tin vui cho con giáp Tỵ, mọi chuyện trong cuộc sống đều thuận lợi, tốt lành hơn. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Tỵ có một ngày làm việc năng suất và đầy tự tin. Sự chuyên nghiệp trong công việc của tuổi Tỵ không chỉ đến từ phong cách làm việc mà còn toát ra từ ngoại hình của bạn. Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của trang phục và cách ăn vận. Chính vì vậy, một yếu tố tạo nên sự tự tin cho bạn chính là quần áo và phụ kiện đi kèm.

Cách chọn màu sắc cũng giúp bạn tạo điểm nhấn với người đối diện. Nếu bạn đã quen với những gam màu trung tính hãy thử làm mới mình bằng những gam màu nóng hơn. Nhìn chung, dù bạn chọn trang phục hay màu sắc nào miễn bạn cảm thấy rằng bạn đẹp nhất, nổi bật nhất khi vận bộ trang phục đó, thế là đủ.

Tài vận

Tài vận trong ngày rất lạc quan, con giáp này nhìn rõ mục tiêu của mình. Một lý do quan trọng khác cho việc đặt mục tiêu tài chính là giúp cho bạn biết được bạn cần bắt đầu tiết kiệm bao nhiêu để đạt được mục tiêu của mình. Bạn cần phải tiết kiệm và đầu tư bao nhiêu cho mục tiêu tài chính của mình?

Bằng việc đặt mục tiêu, bạn đang định lượng cho tham vọng của mình bằng việc đặt cho nó một con số! Cho dù con số mục tiêu của bạn là 100.000 hay 10.000.000 hoặc nhiều hơn thế nữa, bạn có thể theo dõi tiến trình của mình và điều chỉnh những gì bạn đang làm nếu bạn muốn tăng tốc. Việc này giúp cho kế hoạch của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa

Trong năm 2020, tuổi Tị có nhiều sự thay đổi vận thế. Sự nghiệp có thể gặp một số cản trở, bế tắc cần phải nhờ đến quý nhân hóa giải. Tình cảm ổn định, hy vọng sẽ có kết quả tốt đẹp. Năm nay muốn phát triển cần phải sử dụng các loại màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 phù hợp, để có thể đáp ứng tốt cho bạn thuận lợi phát triển.

Tình cảm

Tuổi Tỵ và gia đình rất hòa hợp trong ngày thứ Năm này. Tuổi Tỵ luôn cố gắng trao đổi cùng bạn đời của mình khi có những bất đồng trong cuộc sống. Đây sẽ là phương châm giúp cả hai luôn hòa hợp, đồng cảm với nhau.

Luôn cởi mở, chia sẻ, tâm sự với nhau về những suy nghĩ, về cuộc sống, về gia đình…. Khi gặp những vướng mắc trong cuộc sống, đừng nên im lặng, đừng nên chịu đựng mà hãy nói cho nhau. Nếu không những bực tức, những thất vọng cứ dồn nén và lúc nào đó căng thẳng lại nổ ra và đó thật sự là điều không nên xảy ra.

Sức khỏe

Nếu con giáp này là người chăm tập thể dục nhưng lại thích làm một mình mà không muốn nhờ tới sự chỉ dẫn của người khác thì bạn cần biết về cách giãn cơ hiệu quả sau khi tập. Sau mỗi buổi tập nặng, cơ bắp của bạn thường bị căng và quá tải, sẽ dẫn đến việc nhức mỏi cơ bắp trong 1 khoảng thời gian. Để giảm bớt và rút ngắn việc đau nhức các cơ gây cảm giác khó chịu, thì giãn cơ sau khi tập là rất cần thiết.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top