Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/5/2020: Tiền đồ vô lượng

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/5/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì bản mệnh có Tam Hội cục hỗ trợ. Bạn còn gặp Thực Thần trợ giúp vận trình ngày mới. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 15/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Ngoài ra với sự trầm mặc bình tĩnh cần thiết bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo bởi khả năng cống hiến âm thầm mà không cần hồi đáp. Bạn cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc. 

Với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay. 

Tài vận

Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt. Người này có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm.

Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nền kinh tế không gặp xung vận.

Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bản mệnh biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú. 

Tình cảm

Người có Thực Thần hành khiển mặc dù đều mang ý nghĩa phát tiết bản thân mình. Người này không hề phô trương và phiến diện như Thương Quan.

Cũng không cố chấp và ngỗ nghịch. Họ không bao giờ vì bảo vệ cảm xúc của mình mà bỏ qua lập trường của đối phương. Với chuyện tình cảm họ không bao giờ hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường. 

Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Bạn cũng ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt. 

Sức khỏe

Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

Người này cần lưu ý các chứng  thở ngắn gấp, da xanh, người mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt, hồi hộp đánh trống ngực, chất lưỡi nhạt, mạch tế sác. Phép chữa là bổ khí huyết. Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top