Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/3/2020: Nóng làm gì rồi lại phải xuôi

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/3/2020 rơi vào ngày Đinh Tỵ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này là ngày Chu Tước huy hoàng, hỏa khí cực vượng. Tuổi Tỵ có thể bị ngũ hành ảnh hưởng mà thêm nóng nảy, mất kiên nhẫn. Ngoài ra cần đề phòng các vấn đề về sức khỏe.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/3/2020 rơi vào ngày Đinh Tỵ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này là ngày Chu Tước huy hoàng, hỏa khí cực vượng. Tuổi Tỵ có thể bị ngũ hành ảnh hưởng mà thêm nóng nảy, mất kiên nhẫn. Ngoài ra cần đề phòng các vấn đề về sức khỏe.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Tỵ (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay vẫn diễn ra suôn sẻ, đường công danh hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh được cấp trên giao cho những trọng trách mới vì tin tưởng rằng tuổi Tỵ có đủ tinh thần, trách nhiệm và năng lực chuyên môn để hoàn thành đúng mục tiêu đã định.

Con giáp này tài hoa có thừa, chí cầu tiến cao nhưng lại dễ nóng nảy, thâm trầm nên hay mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hôm nay cũng chẳng phải ngoại lệ, tuổi Tỵ cần chú ý lời nói, thái độ của mình kẻo lại gây thù chuốc oán khắp nơi mà không biết.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Bù lại thì tài chính rất tốt. Tiền bạc trong nhà sinh sôi nảy nở, nhất là nguồn thu từ công việc chính đang không ngừng tăng lên, do đó bản mệnh hãy tập trung đầu tư vào lĩnh vực này. Cuộc sống của con giáp này cũng trở nên dư dả, thoải mái hơn rất nhiều. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi thấy rằng vận trình tình cảm của tuổi Tỵ không gặp nhiều may mắn, chuyện tình cảm không được như ý muốn. Tình cảm gia đình tưởng chừng thân thiết, gắn bó nhưng khi cần lại không giúp đỡ nhau mà tính toán lo sợ thiệt hơn.

Song trước hết thì con giáp này cũng nên nhận định sáng suốt kẻo lại hiểu lầm rồi khiến tình cảm ngày càng xa cách hơn. Anh em ruột thịt chẳng thể nào bỏ nhau, trừ khi là có nỗi niềm khó nói, vì vậy bản mệnh đừng vội định tội cho nhau dễ dàng quá.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe là thứ cần quan tâm nhất. Hệ miễn dịch của người tuổi Tỵ thường không tốt, trong thời gian đại dịch này tốt nhất đừng nên mạo hiểm đi tới nơi đông người. Lo lắng quá cũng chẳng đem lại lợi ích gì nhưng chí ít cũng cần biết chăm sóc cho bản thân mình. Bạn nên đem theo nước rửa tay dạng gel mỗi khi ra ngoài nhé!

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top