Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 14/8/2021: Ngang tàng hại thân

Tử vi tuổi Tị ngày 14/8/2021: hôm nay cho thấy rằng bản mệnh cần nhường nhịn hơn trong các mối quan hệ xã giao, tránh để hỏa khí hại thân.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị ngày 14 tháng 08 năm 2021

Tử vi tuổi Tị ngày 14/8/2021
Dương lịch: Ngày 14 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Tị Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 14/8/2021, khuyên bạn nên hạn chế các suy nghĩ cá nhân. Người tuổi Tị gặp Thất Sát nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Tị.
Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn thận hơn trong công việc, người tuổi Tị hôm nay đề phòng có kẻ hãm hại mà ảnh hưởng đến mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 14/8/2021, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Bạn có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy.
Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Tị thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Bạn ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 14/8/2021,

mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Tị khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn.
Tử vi hàng ngày để người tuổi Tị tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 14/8/2021, vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Tị có thể xuất hiện tình trạng mỏi gối. Một biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể. Bạn nên tập một số động tác chữa mỏi gối như: Ngồi hoặc đứng chân rộng bằng vai.
Hôm nay người tuổi Tị nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau như cải mầm, rau bina, cải xanh, cải xoăn, bắp cải, bông cải… Những nguồn thực phẩm có tác dụng tốt để giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khớp. Về hoa quả thì nên ăn loại quả như đu đủ, dứa, chanh, bưởi cung cấp kháng men tự nhiên.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tị (2013) ngày 14/8/2021

Khá nghịch, vì quá ham mê hoạt động thể chất nên tiêu hao khá nhiều sức lực mà gây ốm mệt.

Tử vi Tân Tị (2001) ngày 14/8/2021

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Tử vi Kỷ Tị (1989) ngày 14/8/2021

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Tử vi Đinh Tị (1977) ngày 14/8/2021

Tính tình thất thường gây nhiều áp lực cho mọi người xung quanh, hay cáu gắt vô cớ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tị ngày 14/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tị ngày 15/08/2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top