Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/4/2020: Ước mơ chỉ là ước mơ

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/4/2020 là ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì ngũ hành tương xung, tuổi Tỵ cần chú ý các việc quan trọng trong công việc hôm nay kẻo lại xảy ra sai sót. Quý Nhân tinh hỗ trợ thì chuyện tình cảm của con giáp này êm xuôi, nhưng sức khỏe thì không được tốt lắm.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 14/4/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 14 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 14/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng ngũ hành xung khắc dễ khiến tuổi Tỵ mắc sai lầm trong công việc. Tuy nhiên, Quốc Ấn cát tinh sẽ giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối cho con giáp này vượt qua khó khăn. Để trở thành người sáng tạo, luôn có ý tưởng mới mẻ thì ngoài yếu tố thiên bẩm, bạn cần phải trau dồi thông qua quá trình làm việc thực tế.

Khi mọi người cảm thấy bế tắc, chưa tìm được phương án giải quyết vấn đề nhưng bạn lại trình bày với sếp hết ý tưởng này đến ý tưởng khác thì không còn nghi ngờ gì nữa, bạn nhất định sẽ để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc. 

Tài vận

Tài vận khá ổn định, tuổi Tỵ có thể yên tâm và tập trung vào các kế hoạch mình muốn phát triển. Tất nhiên những ước mơ chỉ là mơ ước, bạn cần chúng có đủ tính thực tế để có thể được kết hợp vào tầm nhìn mà bạn đã xây dựng cho chính mình.

Tầm nhìn này sẽ giúp bạn thiết lập một bộ đếm thời gian cho các hoạt động của bạn, từ đó bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo cho đến khi bạn cuối cùng cũng đạt được trạng thái mong muốn mình đã nhắm đến ngay từ đầu. 

Tình cảm

Đối với tuổi Tỵ, hôn nhân giống như đôi giày, chọn giày vừa chân hay bất chấp tất cả để chọn một đôi giày đẹp mà không vừa là do mình. Thế thì làm sao biết đôi giày kia phù hợp với mình? Thật ra, cuộc đời này, tình yêu chỉ là một thứ hormone, khoa học đã chẳng chỉ ra sau hai năm yêu nhau, cái thứ hormone khiến người ta phát cuồng, hứa hẹn thề nguyền và sẵn sàng làm những điều mà sau này nhìn lại - ai cũng sẽ chép miệng “điên rồ” đấy sẽ hết sạch sành sanh, và cái để giữ chân nhau lại khi đó sẽ chỉ là tình nghĩa.

Sức khỏe

Hiện nay, nhiều người chỉ đến cơ sở khám chữa bệnh khi có bệnh mà chưa có thói quen đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Kiểm tra sức khỏe định kỳ là một cách giúp chúng ta phòng ngừa và phát hiện bệnh sớm.

Chúng ta cần biết rằng khi có sức khỏe thì sẽ có được tinh thần tỉnh táo, minh mẫn và mang đến được những giá trị cho bản thân và gia đình. Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ giúp cho bạn phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm và bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Hãy nghe theo lời khuyên của bác sĩ, đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe thường xuyên nhé.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top