Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 14/3/2020: Chim khôn kêu tiếng rảnh rang

Tử vi tuổi Tị ngày 14/3/2020 cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tị không suôn sẻ là mấy. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên tập trung hơn kẻo mắc sai lầm, rất có thể bản mệnh sẽ phải đứng trước những lựa chọn mang tính quyết định, khó bề lấy lại được thành công trong quá khứ.

Xem thêm

tử vi tuổi tị ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Tị ngày 14/3/2020

Tử vi ngày 14/3/2020 là hắc đạo Thiên Hình: Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Con giáp này gặp vận Kiếp Tài đeo bám thì tài lộc không mạnh. ngũ hành sinh xuất nên mất nhiều hơn được. 

→ Tử Vi Ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi cho thấy, vận trình sự nghiệp của tuổi Tị không suôn sẻ là mấy. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên tập trung hơn kẻo mắc sai lầm, rất có thể bản mệnh sẽ phải đứng trước những lựa chọn mang tính quyết định, khó bề lấy lại được thành công trong quá khứ.

Mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp không được tốt do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, thậm chí có người còn bị chơi xấu sau lưng. Nếu tuổi Tị khéo léo trong ứng xử, xem nhẹ mọi điều thì sự việc cũng mau chóng qua đi và bản thân cũng cảm nhận được sự an lành.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi ngày 14/3/2020 của tuổi Tị bị Kiếp Sát đeo bám, gây rắc rối cho vận trình hôm nay. Con giáp này cần thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc.

Thực Thần cho biết, bạn dễ kiếm được tiền song cũng rất dễ làm mất tiền. Trong ngày này mệnh chủ sẽ bận rộn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng và phát sinh mới để hoàn thành đúng như kế hoạch.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Vận tình duyên không như ý, người kia cảm giác trống trải vì ít nhận được sự quan tâm của bạn. Tuổi Tị phải thể hiện chân thành và nồng nàn hơn nữa, đem tới năng lượng tích cực cho đối phương.

Nếu được người ấy động viên, chắc chắn bạn cũng sẽ ấm lòng và vững tin hơn. Trong ngày hôm nay tuổi Tị cũng cần phải lắng nghe nhiều hơn, đôi khi trở nên quá mức bảo thủ. Con giáp này nên quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của người thân nhiều hơn

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Diễn biến dịch bệnh rất phức tạp, bạn nên hạn chế tới những nơi đông người. Việc lập ra một kế hoạch ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng trong những tình huống nguy cấp như thế này. Nên nhớ uống thêm thuốc bổ tăng cường sức đề kháng, cơ thể khỏe mạnh là điều kiện tiên quyết để chống và phòng dịch cúm nguy hiểm này.

Trên đây là Tử vi tuổi Tị ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tị ngày 15/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top