Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 12/3/2020: Người lạ mang tới điềm gở

Tử vi tuổi Tị ngày 12/3/2020 cho thấy địa chi tuổi Tị Hỏa gặp địa chi ngày Dần Mộc thì tạo cục diện hình hại. Có Văn Xương tinh quý nhân trợ giúp thì bản mệnh sẽ cân bằng lại được công việc, nhưng chuyện tình duyên, sức khỏe thì cần lưu ý. Thời đại dịch nên cẩn thận sức khỏe.

Xem thêm

tử vi tuổi tị ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Tị ngày 12/3/2020

Tử vi ngày 12/3/2020 là Hoàng đạo Thanh Long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Địa chi tuổi Tị Hỏa gặp địa chi ngày Dần Mộc thì tạo cục diện hình hại. Có Văn Xương tinh quý nhân trợ giúp thì bản mệnh sẽ cân bằng lại được công việc, nhưng chuyện tình duyên, sức khỏe thì cần lưu ý. Thời đại dịch nên cẩn thận sức khỏe.

Số may mắn: 2, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tị (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

 Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tị ngày 12/3/2020 chịu Hình Hại nên vận trình nhiều vất vả. Bản mệnh cần thận trọng khi làm việc với người lạ, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có, tin người không đáng tin, khiến cho bao công sức vất vả trước đó đều tan biến hết.

Văn Xương tinh chủ đường học tập, văn vẻ tốt. Những tuổi Tị đang ngồi trên ghế nhà trường sẽ giữ được tinh thần ham học, đầu óc sáng sủa trong ngày hôm nay. Nắm lấy cơ hội, tránh xa rủi ro!

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Vận trình tài lộc chững lại. Tử vi nhắc nhở, đã tới lúc bản mệnh cần xúc tiến các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập.

Gia đình không thể chạy theo hỗ trợ tài chính cho bạn mãi được, con giáp này cần chủ động hơn trong việc kiểm soát thu chi của mình. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đầu tư vào một kế hoạch mới, tiền không mọc trên cây đâu nhé.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Ngũ hành sinh suất sẽ dẫn đến sự bất hòa trong gia đình tuổi Tị. Con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng quá bốc đồng mà khiến cho chính người mình yêu thương phải chịu nhiều tổn thương.

Con giáp này chẳng còn thời gian mà nghĩ tới tình cảm riêng, bản mệnh không còn tâm trí nào lo lắng cho chuyện yêu đương nữa. Dù có quý nhân làm mối cho nhưng tuổi Hợi vẫn chưa sẵn sàng về tâm trí nên chẳng thể nhận lời bừa được.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Mộc khí vượng còn là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của con giáp này đang đi xuống. Bản mệnh lo lắng mất ăn mất ngủ, sức khỏe cũng theo đó mà suy kiệt, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Trên đây là Tử vi tuổi Tị ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tị ngày 13/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top