Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/07/2020: Tâm tính khoan hoà thể cách khôi ngô

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/07/2020: bạn động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 11/07/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/07/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/07/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất.

Người tuổi Tỵ khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/07/2020, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu.

Mặt tình cảm của người tuổi Tỵ cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Đáng tiếc là vận tình cảm bạn hôm nay đều đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau lạnh. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/07/2020, mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/07/2020, sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.mặt sức khỏe người tuổi Tỵ gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng. Người tuổi Tỵ có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.

Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng. Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 11/07/2020

Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tỵ phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. 

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 11/07/2020

Người tuổi Tỵ tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Người tuổi Tỵ không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy. Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. 

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 11/07/2020

Hôm nay người tuổi Tỵ hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi. 

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 11/07/2020

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 11/07/2020

Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 11/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top