Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/06/2020: Tài vận khó khăn vì không biết luồn cúi

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/06/2020: Mộc Dục là vừa mang đến may mắn nhưng cũng tiềm ẩn xui xẻo. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 11/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/06/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/06/2020, Bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/06/2020, Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/06/2020, Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Đông y gọi đau mắt đỏ là "Xích nhãn" hay "Hoả nhãn". Khi mắc phải, người bệnh thường có triệu chứng: mắt đỏ, xung huyết, chảy nước mắt, nhiều dử, mắt cộm, khó mở, sợ ánh sáng, có thể bị một mắt rồi lây sang mắt thứ hai hoặc đồng thời cả hai mắt đều bị, một số trường hợp thị lực suy giảm làm mắt mờ, khả năng nhìn kém.Nguyên nhân sinh bệnh chủ yếu do kinh can phong nhiệt gây nên, bệnh mang tính truyền nhiễm, lây lan thành dịch rất nhanh trong gia đình và cả cộng đồng, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt, học tập và công tác.Để ngăn chặn bệnh lây nhiễm, trước hết cần chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 11/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 11/06/2020

Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 11/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 11/06/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Điều này khiến đời sống tình cảm đi theo chiều hướng bi lụy. Người này ham mê hư vinh, giả dối thường nghi kỵ quá đáng nên vận tài lộc cứ thế trôi đi. Tính tình không ổn định, chuyện tình cảm cũng dễ gây ra sóng gió.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 11/06/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Tâm lý hẹp hòi, nội tâm ác độc dễ gây khó khăn cho đại cục. Sự nghiệp khấp khểnh vì tính cách do dự không quyết đoán. Bạn là người có dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ. Cá tính thì mềm yếu nên không dám gần gũi hay cởi mở với ai. Càng không tùy ý kết bạn hoặc giúp đỡ đồng nghiệp cạnh mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 11/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top