Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/06/2020: Lắm mối tối nằm không

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/06/2020: bản mệnh chậm chạp, do dự, vì suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 10/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/06/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/06/2020, Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho sự nghiệp của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/06/2020, Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/06/2020, Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/06/2020, Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Đông y gọi đau mắt đỏ là "Xích nhãn" hay "Hoả nhãn". Khi mắc phải, người bệnh thường có triệu chứng: mắt đỏ, xung huyết, chảy nước mắt, nhiều dử, mắt cộm, khó mở, sợ ánh sáng, có thể bị một mắt rồi lây sang mắt thứ hai hoặc đồng thời cả hai mắt đều bị, một số trường hợp thị lực suy giảm làm mắt mờ, khả năng nhìn kém.Nguyên nhân sinh bệnh chủ yếu do kinh can phong nhiệt gây nên, bệnh mang tính truyền nhiễm, lây lan thành dịch rất nhanh trong gia đình và cả cộng đồng, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt, học tập và công tác.Để ngăn chặn bệnh lây nhiễm, trước hết cần chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 10/06/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho sự nghiệp của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 10/06/2020

Chuyện tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 10/06/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho tài lộc của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 10/06/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Điều này khiến đời sống tình cảm đi theo chiều hướng bi lụy. Người này ham mê hư vinh, giả dối thường nghi kỵ quá đáng nên vận tài lộc cứ thế trôi đi. Tính tình không ổn định, chuyện tình cảm cũng dễ gây ra sóng gió.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 10/06/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Bạn biết cách tiến lui trong mặt quan hệ xã giao nhưng tâm lý lại mang màu sắc đố kỵ khiến bạn không được lòng mọi người xung quanh. Người này không dễ kết bạn hay có người thân tương trợ. Bạn quá coi trọng tiền bạc khiến mọi người buồn lòng. Mặc dù bạn là người khiêm nhường có lễ nghĩa. Nhưng tâm lý lại ngoan cố mà không khuất phục nên thường gặp mâu thuẫn với mọi người trong công ty. Chỉ có chuyện tình yêu thì thuận lợi với người có gia đình. Vì bạn chuyên tâm và chung thủy. Nhưng người độc thân thì có xu hướng trốn tránh tình cảm của người theo đuổi. Tâm lý yếu đuối khiến bạn không thể gánh vác được tình cảm của đối phương.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 10/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top