Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/5/2020: Bất biến ứng vạn biến

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/5/2020 là ngày Giáp Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì sinh Chính Ấn. Ngoài ra, con giáp này còn có Thất Sát tọa mệnh, ảnh hưởng tới cục diện trong ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì người này vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người này sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp.

Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người này cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ của mình thì cũng được thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên của người này dù gặp chút khó khăn cũng sẽ khiến họ có khuynh hướng tiêu cực. 

Tài vận

Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộc là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền. Vì suy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ. 

Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa
Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa
Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa

Tháng này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp tháng tuổi thì sinh Thái Tuế. Bản mệnh rơi vào tháng tuổi thì đại diện cho vận trình tháng đó có biến động, dễ buồn bực, dễ có bệnh tật. Ngoài ra, con giáp này được các cát tinh như Thanh Long, Văn Xương, Ân Xá... đi theo bảo hộ trong tháng này.

Tình cảm

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than.

Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Họ đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Sức khỏe

Ngoài những yếu tố di truyền, môi trường thì việc tuân thủ một lối sống khoa học, lành mạnh sẽ giúp phòng ngừa rủi ro nhiều bệnh tật. Từ đó, tuổi thọ của nam giới sẽ được kéo dài. Nhiều người đàn ông thường quá bận rộn công việc nên họ chỉ có thời gian rảnh vào buổi tối.

Do đó, họ thường nhậu nhẹt, ăn uống quá nhiều vào thời gian này. Khi ăn nhiều thức ăn dầu mỡ và không lành mạnh sẽ làm tăng gánh nặng cho đường tiêu hóa, dẫn tới một số căn bệnh xuất hiện như tiểu đường, mỡ máu cao, huyết áp cao.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Xanh da trời, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 2/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top