Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/07/2020: Tam Hợp vận chí hướng cao xa

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/07/2020: khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 09/07/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/07/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/07/2020, sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Tỵ thăng hoa hơn trong công việc.

Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Tỵ cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Tỵ làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Tỵ chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng.

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/07/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực.

Về tài lộc người tuổi Tỵ sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/07/2020, sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ cần lưu ý bệnh thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao.

 Để cải thiện tình hình thiếu máu, cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận. Tác dụng làm mát máu, chữa được các bệnh thiếu máu, trường phong hạ huyết, giúp nhuận táo, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết… Người tuổi Tỵ có thể suy nghĩ đến phương án này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 09/07/2020

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính. Đối với đồng nghiệp người tuổi Tỵ khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng liên quan đến các hợp đồng. 

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 09/07/2020

Người tuổi Tỵ nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Tỵ mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. 

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 09/07/2020

Bạn trở nên tự do và nghệ sỹ hơn. Nếu không tỉnh táo sẽ khiến mặt công việc xa rời thực tế, hiệu suất công việc bị đi xuống. Dù có hoài bão nhưng bản tính lại an phận nên người tuổi Tỵ khó mà hi vọng được điều gì đột phá về công việc hôm nay. Dù rằng bạn cũng lanh lợi, có nhiều cơ duyên làm việc nhưng vì do dự mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 09/07/2020

Người tuổi Tỵ vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. 

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 09/07/2020

Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người tuổi Tỵ không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 09/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top