Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/06/2020: Bản lĩnh yếu dễ bị kích động

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/06/2020: mệnh chủ hôm nay khó mà toàn vẹn, mỹ mãn. Vận trình ngày mới bị Thất Sát ảnh hưởng, con giáp này sẽ gặp nhiều bất thuận trong sự nghiệp. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 09/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/06/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/06/2020, Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/06/2020, Hôm nay Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/06/2020, Tử vi ngày hôm nay của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa
Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa
Tử vi tuổi Tỵ Tháng 4 Âm lịch năm 2020: Thái Tuế phủ đầu, về nhà đóng cửa

Tháng này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp tháng tuổi thì sinh Thái Tuế. Bản mệnh rơi vào tháng tuổi thì đại diện cho vận trình tháng đó có biến động, dễ buồn bực, dễ có bệnh tật. Ngoài ra, con giáp này được các cát tinh như Thanh Long, Văn Xương, Ân Xá... đi theo bảo hộ trong tháng này.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/06/2020, Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽCảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược. Thường ngày hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều tiêu cực mà gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 09/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 09/06/2020

Mặt tình cảm của người này mang căn Hỏa điển hình của Tam Hội. Nữ mạng có một này nào đó rất điêu luyện và từng trải. Nhưng bạn lại thiếu đi chút nào đó mềm mại dịu dàng từ âm khí. Với Hỏa vận dương khí mạnh, nhìn bạn thì xinh đẹp nhưng nội tâm lại vô cùng bất an. Không cam chịu trói buộc bởi người nào.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 09/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 09/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Khi mà bạn hoàn toàn tập trung vào công việc được giao. Cách làm việc kiên trì, có ý chí chiến đấu. Quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận, lại cẩn thận chu đáo nên vận sự nghiệp tiến trển khá ổn. Bạn nên phát huy khả năng khéo léo trong công việc chuyên môn. Bản thân giàu trí tưởng tượng, nhiều ý tưởng mới khi làm việc, nếu bạn biết phát huy tốt thì sẽ được lãnh đạo trọng dụng.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 09/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Trong chuyện tình cảm bạn là người rất coi trọng cuộc sống tinh thần. Nên hãy tận dụng giác quan thứ 6 đặc biệt để phán đoán và quan sát động thái của đối phương. Sinh khí sẽ đem tới điều cát lành trong chuyện tình cảm.Vận tiền bạc hạnh phúc, bạn không thiếu tiền trong hôm nay. Khao khát kiếm tiền của bạn cũng mạnh mẽ, nên bạn không ngừng làm dày túi tiền của mình. Tư duy thông minh, nhạy bén nên cơ hội làm ăn sẽ được nắm bắt tốt. Mặc dù hiện thực của bạn khá nhạt nhẽo, nhưng khi cơ hội tới chỉ cần tăng tốc thì vạn sự sẽ rất tốt đẹp.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 09/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top