Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 06/07/2020: Trưởng thành trong nghịch cảnh

Tử vi tuổi Tỵ ngày 06/07/2020: mọi người xung quanh cảm nhận được sức sống dồi dào của bạn. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 06/07/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 06/07/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 06/07/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú.

Hôm nay người Tỵ hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi. 

Xem thêm: Tử vi ngày 06/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 06/07/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những ngời Tỵ luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán.

Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo. Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi.Và khi bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 06/07/2020, mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.

Người Tỵ được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 06/07/2020, sức khỏe gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng.mặt sức khỏe người Tỵ nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể.

Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người Tỵ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân.

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 06/07/2020

sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình.

Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người Tỵ khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. 

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 06/07/2020

vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những người có Thương Quan bản thân tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà.

Người Tỵ tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm. Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự giằn vặt, tự mâu thuẫn. 

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 06/07/2020

mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình.

Những người Tỵ làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. 

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 06/07/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Trong chuyện tình cảm bạn là người rất coi trọng cuộc sống tinh thần. Nên hãy tận dụng giác quan thứ 6 đặc biệt để phán đoán và quan sát động thái của đối phương.

Sinh khí sẽ đem tới điều cát lành trong chuyện tình cảm.Vận tiền bạc hạnh phúc, bạn không thiếu tiền trong hôm nay. Khao khát kiếm tiền của bạn cũng mạnh mẽ, nên bạn không ngừng làm dày túi tiền của mình. 

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 06/07/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Khi mà bạn hoàn toàn tập trung vào công việc được giao. Cách làm việc kiên trì, có ý chí chiến đấu. Quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận, lại cẩn thận chu đáo nên vận sự nghiệp tiến trển khá ổn.

Bạn nên phát huy khả năng khéo léo trong công việc chuyên môn. Bản thân giàu trí tưởng tượng, nhiều ý tưởng mới khi làm việc, nếu bạn biết phát huy tốt thì sẽ được lãnh đạo trọng dụng.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 06/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top