Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/07/2020: Nguồn năng lượng ấm áp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/07/2020: sự khoan dung ấm áp của bạn đem tới bầu không khí ấm áp hơn trong văn phòng, vượt qua nhiều nhiệm vụ khó từ cấp trên.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 05/07/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/07/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/07/2020, sự nghiệp có Thực Thần độ mệnh, những Tỵ nên chuẩn bị tinh thần đón tin mừng về doanh số, thành tựu. Nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan, ngay cả khi thành công thì bạn vẫn phải dành thời gian để trau dồi kiến thức.

Tri thức hiểu biết luôn phải được bổ sung, bồi dưỡng thì công việc của bạn thật sự trôi chảy. Nếu có năng lực ổn định người Tỵ sẽ có tâm thế tự tin, mạnh mẽ, dù phải đương đầu với khó khăn cũng không làm bạn lung lạc. 

Xem thêm: Tử vi ngày 05/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/07/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi.

Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/07/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người Tỵ có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn.

Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính. Đối với đồng nghiệp người Tỵ khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.Người Tỵ cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 05/07/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. 

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 05/07/2020

Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. 

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 05/07/2020

Người Tỵ có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính. 

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 05/07/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Điều này khiến đời sống tình cảm đi theo chiều hướng bi lụy. Người này ham mê hư vinh, giả dối thường nghi kỵ quá đáng nên vận tài lộc cứ thế trôi đi. Tính tình không ổn định, chuyện tình cảm cũng dễ gây ra sóng gió.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 05/07/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Khi mà bạn hay thay đổi trong công việc, thường xuyên biến đổi bất định. Trong đại cục chỉ biết tính toán cho mình, bản tính đa nghi hay đố kỵ nên dễ trở thành kẻ tiểu nhân. Nên thận trọng với tâm lý báo thù của mình, đồng nghiệp cạnh bạn không phải kẻ ngốc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 05/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top