Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/07/2020: Khó khăn không lùi bước

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/07/2020: tự lực cánh sinh, mọi việc trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào mình. Bản thân chăm chỉ,

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 04/07/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/07/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/07/2020, sự nghiệp có Thương Quan. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Tỵ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/07/2020, tình cảm được che chở bởi quý nhân Lục Hợp. Người có gia đình thì tình cảm thuận lợi, trời sinh một cặp vậy. Người độc thân thì có tinh thần quả cảm, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho người kia. H

Sự thông minh, tự tin, dám làm dám chịu, dám đương đầu cạnh tranh sẽ là ưu điểm thu hút người khác. Có điều cần tránh tính cách cả thèm chóng chán, hay thay đổi. Chuyện tình cảm cần kiên trì, có lòng tin thì mới thuận lợi được.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/07/2020, mặt tài vận lâm Đế Vận. người tuổi Tỵ mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa người tuổi Tỵ phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền.

Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Tử vi trọn đời tuổi Tỵ sinh năm 1989: Tài trí hơn người, làm nên đại nghiệp
Tử vi trọn đời tuổi Tỵ sinh năm 1989: Tài trí hơn người, làm nên đại nghiệp
Tử vi trọn đời tuổi Tỵ sinh năm 1989: Tài trí hơn người, làm nên đại nghiệp

Tử vi trọn đời tuổi Tỵ sinh năm 1989 Người tuổi Tỵ có số mệnh khá may mắn, được quý nhân phù trợ. Con giáp này khá đào hoa, có sức hấp dẫn riêng. Sự bí ẩn, thông minh khiến họ trở nên cuốn hút đặc biệt với những người khác giới. Vậy thì trong cuộc đời người sinh năm 1989 sẽ có những vận hạn gì, số phận của họ ra sao? Hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài chú giải lá số tử vi dưới đây nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.người tuổi Tỵ cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Hôm nay người tuổi Tỵ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái.

Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 04/07/2020

Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng. Hai luồng tích cách Hỏa Kim được dung hòa, giúp người tuổi Tỵ rất nhiều trong công việc. Sự sốc nổi, nông cạn được ổn định bằng tính ổn định vững chắc của Hỏa khí. Sự hà khắc của Thân Kim được mềm dịu bởi tính nhẫn nại nhẹ nhàng của Tị Hỏa. Trong mắt lãnh đạo bạn là chiến binh tiên phong kiệt xuất.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 04/07/2020

Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị. Người có gia đình thì tình cảm thuận lợi, trời sinh một cặp vậy. Người độc thân thì có tinh thần quả cảm, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho người kia. Hoặc đơn giản là bờ vai để vỗ về an ủi. Có điều cần tránh tính cách cả thèm chóng chán, hay thay đổi. Chuyện tình cảm cần kiên trì, có lòng tin thì mới thuận lợi được.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 04/07/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở đường tài vận. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp; cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì tài lộ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của lửa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho đường tài lộc của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm, tự Tỵ đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng. 

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 04/07/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Bạn biết cách tiến lui trong mặt quan hệ xã giao nhưng tâm lý lại mang màu sắc đố kỵ khiến bạn không được lòng mọi người xung quanh.

Chỉ có chuyện tình yêu thì thuận lợi với người có gia đình. Vì bạn chuyên tâm và chung thủy. Nhưng người độc thân thì có xu hướng trốn tránh tình cảm của người theo đuổi. Tâm lý yếu đuối khiến bạn không thể gánh vác được tình cảm của đối phương.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 04/07/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Tâm lý hẹp hòi, nội tâm ác độc dễ gây khó khăn cho đại cục. Sự nghiệp khấp khểnh vì tính cách do dự không quyết đoán. Bạn là người có dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ. Cá tính thì mềm yếu nên không dám gần gũi hay cởi mở với ai. Càng không tùy ý kết bạn hoặc giúp đỡ đồng nghiệp cạnh mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 04/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top