Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/06/2020: Chu đáo và tốt bụng

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/06/2020: để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực. Tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 04/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/06/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/06/2020, Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt. Vận Sự nghiệpcủa người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/06/2020, ôm nay bạn có Thực Thần tọa mệnh chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm họ chu đáo và lương tốt bụng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/06/2020, Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt. Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 04/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Chuyện tình cảm có tinh thần lãng mạn sâu sắc, thái độ đối nhân xử thế trưởng thành sâu sắc nên mặt quan hệ xã giao cũng rất tốt. Gia trạch thuận lợi nhờ thái độ khôn khéo, tính tình ấm áp. Người độc thân vẫn có phần tự yêu mình mà không được quan tâm đến cha mẹ. Trời sinh cho bạn tính cách cảm thụ sâu sắc nên hãy quan tâm nhiều hơn đến mọi người trong nhà.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 04/06/2020

Tuất Dậu tương hại đại diện cho một ngày làm việc cực bất lợi, nhiều tranh cãi không ngừng. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp xuất hiện nhiều tranh cãi không dứt. Bạn và đối phương đều có sự ưu tú, tư chất hơn người. Ai cũng muốn vượt hơn người kia, một cảm giác ưu việt giả tạo xuất hiện. Trong tiềm thức mệnh chủ tự thần hóa chính mình, bạn khó lòng chấp nhận dòng suy nghĩ ngược chiều với mình.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 04/06/2020

Chuyện tình cảm không hề thuận lợi, khi bạn và crush thiếu đi sở thích tương đồng cũng như thói quen cuộc sống khác biệt. Bạn hay thay đổi, hồ đồ và rất hòa đồng với mọi người. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, bạn muốn nâng chất chứ không cần nâng lượng. Trong khi đó nửa kia quá lạnh lùng, bàng quan. Bạn không thể dùng tình cảm để kích thích cảm xúc yêu đương của đối phương.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 04/06/2020

Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 04/06/2020

Tuất Dậu tương hại đại diện cho một ngày làm việc cực bất lợi, nhiều tranh cãi không ngừng. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp xuất hiện nhiều tranh cãi không dứt. Bạn và đối phương đều có sự ưu tú, tư chất hơn người. Ai cũng muốn vượt hơn người kia, một cảm giác ưu việt giả tạo xuất hiện. Trong tiềm thức mệnh chủ tự thần hóa chính mình, bạn khó lòng chấp nhận dòng suy nghĩ ngược chiều với mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 3, 4, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 04/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top