Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/07/2020: Mạnh mẽ như dương khí trời cao

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/07/2020 khuyên bạn cần cần nhường nhịn hơn trong các mối quan hệ xã giao, tránh để hỏa khí hại thân, mang đến rắc rối.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 03/07/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/07/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/07/2020, sự nghiệp được sức mạnh Tam Hội che chở. Người tuổi Tỵ cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp sẽ giúp công việc suôn sẻ. Vận ngày bình an, mệnh số đa tài đa nghệ.

Cách cư xử hiền hòa, nếu khéo léo tránh thị phi thì sẽ bớt nhiều chuyện đau đầu nơi công sở. Mệnh số có lộc, có quý nhân che chở. Lại thêm tính đa cảm, thay ra tay giúp đỡ người khác nên công việc gặp nhiều thuận lợi. 

Xem thêm: Tử vi ngày 03/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/07/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Tỵ hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.

Người tuổi Tỵ cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/07/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Tỵ tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/07/2020, sức khỏe gặp Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt.Mặt sức khỏe Người tuổi Tỵ cần lưu ý bệnh thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao.

Để cải thiện tình hình thiếu máu, cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận. Tác dụng làm mát máu, chữa được các bệnh thiếu máu, trường phong hạ huyết, giúp nhuận táo, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết… Người tuổi Tỵ có thể suy nghĩ đến phương án này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 03/07/2020

Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người tuổi Tỵ làm lãnh đạo, cấp trên cần khiêm nhường khi làm việc. Lấy cái đức mà hành xử, tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Ngày hôm nay sẽ vẫn xảy ra những việc không vừa ý, bản thân dù có uy nhưng tinh thần yếu nên không được quá cố chấp. Là ngày Hỏa vượng tọa mạng, người này hành sự hay vô ý đắc tội với mọi người. Được cái hiệu suất công việc cao, lại thiện chiến nên lãnh đạo khá vừa lòng. Cần nhường nhịn hơn trong các mối quan hệ xã giao, tránh để hỏa khí hại thân.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 03/07/2020

Người tuổi Tỵ mang căn Hỏa điển hình của Tam Hội. Nữ mạng có một này nào đó rất điêu luyện và từng trải. Nhưng bạn lại thiếu đi chút nào đó mềm mại dịu dàng từ âm khí. Với Hỏa vận dương khí mạnh, nhìn bạn thì xinh đẹp nhưng nội tâm lại vô cùng bất an. Không cam chịu trói buộc bởi người nào.

Nam mạng thì mạnh mẽ, có phần lấn lướt đối phương. Với bản tính mạnh mẽ, dám đối đầu với nguy hiểm nên chuyện tình cảm của người này có phần phiêu lưu hơn ngày thường. Tinh thần dám mạo hiểm, quá tự tin khiến những người khác giới có chút ác cảm. 

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 03/07/2020

Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi trong mặt tiền bạc. Cách cư xử hiền hòa, biết khéo léo tránh thị phi. Người tuổi Tỵ sẽ bớt nhiều chuyện đau đầu về tiền bạc.

Mệnh số có lộc, lại thêm tính đa cảm, thay ra tay giúp đỡ người khác nên vận quý nhân tài lộc rất vượng. Ngày hôm nay sẽ vẫn xảy ra những việc không vừa ý, bản thân dù có uy nhưng tinh thần yếu nên không được quá cố chấp trong vấn đề tiền nong. 

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 03/07/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Chuyện tình cảm có tinh thần lãng mạn sâu sắc, thái độ đối nhân xử thế trưởng thành sâu sắc nên mặt quan hệ xã giao cũng rất tốt. Gia trạch thuận lợi nhờ thái độ khôn khéo, tính tình ấm áp. Người độc thân vẫn có phần tự yêu mình mà không được quan tâm đến cha mẹ.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 03/07/2020

Vận tiền bạc hạnh phúc, bạn không thiếu tiền trong hôm nay. Khao khát kiếm tiền của bạn cũng mạnh mẽ, nên bạn không ngừng làm dày túi tiền của mình. Tư duy thông minh, nhạy bén nên cơ hội làm ăn sẽ được nắm bắt tốt. Mặc dù hiện thực của bạn khá nhạt nhẽo, nhưng khi cơ hội tới chỉ cần tăng tốc thì vạn sự sẽ rất tốt đẹp.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8
  • Số kiêng kỵ: 9,
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 03/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top