Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 7/6 - 13/6 : Không dám mở lòng

Tử vi tuổi Thìn tuần 7/6 - 13/6 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 6 năm 2021 - Ngày 13 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Thìn tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuổi Thìn tuần 7/6 - 13/6 rơi vào 10 ngày tiếp theo của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 7/6 - 13/6 sự nghiệp không thuận lợi. Chính Ấn hành khiển lâm vào suy vận người tuổi Thìn hoàn toàn không được ủng hộ. Tính tình yếu nhược, không quyết đoán. Phong cách làm việc lười biếng ỷ lại khiến công việc càng thêm ỳ trệ. Đặc biệt Chính Ấn còn mang thêm chút tư lợi nên người tuổi Thìn tương đối ích kỷ trong tuần này. Điều này khiến vận quý nhân của bạn xuống dốc.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Vận tài lộc không được như lý tưởng. Người tuổi Thìn gặp khá nhiều trở ngại trên bước đường kiềm tiền của mình trong tuần này. Bạn không tự tin nên việc gì cũng cảm thấy không chắc, tính toán quá nhiều mà trở nên do dự khiến cơ hội về tài lộc dễ trượt khỏi tay. Đồng thời tính tình lười biếng cũng khiến bạn ỳ trệ hơn trong tuần này.

Quan điểm về tài – lợi của bạn chính xác và sáng suốt, nên nếu bạn có thể hài hòa giữa hiện thực và lí tưởng thì vận tài chính sẽ thuận lợi hơn. Nếu biết coi theo đuổi tiền bạc cũng là một phần của cuộc sống, bạn có khả năng trở thành đại phú.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 7/6 - 13/6 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Trong chuyện tình cảm bạn là người coi trọng sự an toàn của chính mình nên sẽ mong mỏi một thứ tình cảm bình yên và lặng lẽ. Bạn là người ghét cạnh tranh, tranh chấp. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng. Sự thiếu chủ động khiến vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Sức khỏe

Thời gian này mặc dù người tuổi Thìn tập thể thao ra rất nhiều mồ hôi, cho thấy việc tập của bạn khá hiệu quả. Nhưng nếu để mồ hôi quá nhiều mà thấm ngược lại vào người thì bản thân sẽ bị âm khí xâm nhập mà tổn thương dương khí. Nên khi bạn tập thể thao thì nên uống nước đầy đủ. Mồ hôi ra nhiều thì nên uống nước khoáng hoặc nước đậu xanh để bù lại nhiệt lượng đã mất. Người tuổi Thìn cần kiêng uống đồ lạnh hoặc tắm rửa hay gội đầu ngay sau khi tập thể thao xong, rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 7/6 - 13/6

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Canh Thìn | 2000

Hôm nay bạn có mâu thuẫn ở nội tâm, tinh thần hào sảng nhưng thiếu tâm cơ, Canh Thìn dường như đang ngây thơ quá.

Mậu Thìn | 1988

Tốt bụng nên bạn có được thiện cảm từ mọi người, từ đó gây dựng nhiều mối quan hệ thuận lợi.

Bính Thìn | 1976

Chính vì suy tính quá nhiều nên bạn sẽ làm lỡ nhiều cơ hội tốt của chính mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng da cam, màu cam đất
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 7/6 - 13/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top