Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/4 - 11/4 : Xa cách

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/4 - 11/4, bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình, luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2021 - Ngày 11 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/4 - 11/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/4 - 11/4 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Thìn trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Thìn khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết tâm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Nhưng với tính cách của bạn, nếu thu nhập nhiều nghĩa là chi tiêu cũng lớn. Cho nên nếu bạn muốn dành dụm tiền một cách có kế hoạch, hãy đầu tư vào bất động sản hoặc cổ phiếu, để gia tăng và giữ gìn tài sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/4 - 11/4 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Thìn gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Thìn có xu hướng tự do và sống phóng khoáng nên bạn thường thích độc thân nhiều hơn. Bạn thích người thông minh và hài hước hơn mình. Nên bạn không thuộc típ người chủ động trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Lúc này khí trời đã ấm áp hơn, vận sức khỏe của tuổi Thìn khá bình an.  Bạn không cần mặc áo khoác khi ra ngoài. Nhưng đây lại là mốc chuyển giao giữa khí hậu lạnh và nóng nên người tuổi Thìn vẫn cần phòng tránh các bệnh về hô hấp, tai mũi họng…
Trời mưa nồm ẩm làm tâm trạng mọi người bức bối, khó chịu. Bạn nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 5/4 - 11/4

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Canh Thìn | 2000

Hôm nay bạn có mâu thuẫn ở nội tâm, tinh thần hào sảng nhưng thiếu tâm cơ, Canh Thìn dường như đang ngây thơ quá.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Chính vì suy tính quá nhiều nên bạn sẽ làm lỡ nhiều cơ hội tốt của chính mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 5/4 - 11/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top