Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/12 - 11/12: Còn thở là còn gỡ

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/12 - 11/12 có gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 12 năm 2022 - Ngày 11 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/12 - 11/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiểu Tuyết diễn ra vào tháng 10 âm thuộc quẻ Thuần Khôn, đây là một quẻ cát lợi đối với những người biết vận dụng nó. Đức của quẻ Khôn là tĩnh tại, ổn định, mềm mỏng, bao dung, tiềm tànng.

Bởi vậy trong thời điểm từ tiết khí này cần hạn chế các hoạt động ngoài trời, nên suy nghĩ nhiều hơn, nói chuyện ít đi để giữ nguồn nội khí. Trong công việc, nên học cách quan tâm, bao dung, giúp đỡ với mọi người hơn. Hãy cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, để tăng phúc đức cho bản thân và gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/12 - 11/12 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Người tuổi Thìn rất hay giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc. Với mọi người bạn thẳng thắn luôn đi trực tiếp vào vấn đề cần trao đổi và công khai thể hiện quan điểm của mình. Bạn đã quyết định thì sẽ thực hiện luôn, nên công việc luôn được giải quyết.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Thìn. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Nhưng với tính cách của bạn, nếu thu nhập nhiều nghĩa là chi tiêu cũng lớn. Cho nên nếu bạn muốn dành dụm tiền một cách có kế hoạch, hãy đầu tư vào bất động sản hoặc cổ phiếu, để gia tăng và giữ gìn tài sản.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 5/12 - 11/12 về vận tình duyên cũng có sẽ có ít nhiều được cải thiện. Đó là nhỡ Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Người tuổi Thìn có sức lôi cuốn người khác phái rất lớn. Tuy nhiên, lại hơi quá kiêu ngạo. Bạn ít khi thể hiện tình cảm của mình ngay cả khi con tim họ rung động, đơn giản là vì lòng tự kiêu quá lớn. Tính cách này sẽ cản trở rất lớn đến vận tình cảm của bạn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của tuổi Thìn chịu ảnh hưởng sâu sắc từ tiết khí Tiểu Tuyết. Thời tiết trong tiết Tiểu Tuyết đã lạnh nhưng chưa quá hàn. Vì tuổi Thìn mặc quần áo nhiều hơn nên nhiệt khí trong người ít tỏa ra; lại thêm sở thích ăn đồ nóng trong mùa lạnh nên càng khiến hỏa khí phát triển mạnh. Vì thế, thời gian này tuổi Thìn dễ dàng phát nhiệt, miệng khô mũi hanh, nhiệt miệng xuất hiện, mặt mũi nổi mụn. Để có sức khỏe ổn định tuổi Thìn tốt nhất nên uống nhiều nước, tích cực ăn các món canh, cháo để xoa dịu hỏa khí. Bồi dưỡng dịch vị trong cơ thể.

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 5/12 - 11/12

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Trong công việc bạn thích trao đổi, có tài ngoại giao nên quan hệ xã giao có chiều hướng cải thiện.

Mậu Thìn | 1988

Tốt bụng nên bạn có được thiện cảm từ mọi người, từ đó gây dựng nhiều mối quan hệ thuận lợi.

Bính Thìn | 1976

Chính vì suy tính quá nhiều nên bạn sẽ làm lỡ nhiều cơ hội tốt của chính mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top