Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 29/11 - 5/12 : Không khuất phục

Tử vi tuổi Thìn tuần 29/11 - 5/12 dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua khó khăn thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 11 năm 2021 - Ngày 5 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Đinh Hợi tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuổi Thìn tuần 29/11 - 5/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất.

Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Với những người mệnh kỵ Thủy, thì nên cẩn thận, hạn chế ra đường nhiều, không tham gia vào các giao dịch kinh doanh, mua bán lớn, nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 29/11 - 5/12 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Thìn không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Thìn. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Quan điểm về tài – lợi của bạn chính xác và sáng suốt, nên nếu bạn có thể hài hòa giữa hiện thực và lí tưởng thì vận tài chính sẽ thuận lợi hơn. Nếu biết coi theo đuổi tiền bạc cũng là một phần của cuộc sống, bạn có khả năng trở thành đại phú.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 29/11 - 5/12 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Thìn khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Sức khỏe

Dưỡng sinh trong tiết Tiểu Tuyết, người tuổi Thìn có thể thông qua vận động để chống lại giá lạnh hiệu quả. Nếu lười biếng, ít thể dục thì các khớp xương của tuổi Thìn sẽ trì trệ, tạo thành ảnh hưởng xấu, gây đau đớn, nhức mỏi. Hãy tập những môn phù hợp với thể trạng và sở thích của bản thân, có thế tập trong phòng cho ấm như yoga, gym hay zumba ...

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 29/11 - 5/12

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Canh Thìn | 2000

Trong công việc bạn thích trao đổi, có tài ngoại giao nên quan hệ xã giao có chiều hướng cải thiện.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Những người tuổi Bính Thìn mệnh này có quá nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 29/11 - 5/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top