Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 27/12 - 2/1: Tiền chỉ là phương tiện

Tử vi tuổi Thìn tuần 27/12 - 2/1 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 12 năm 2021 - Ngày 2 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Ất Mão tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuổi Thìn tuần 27/12 - 2/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm.

Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Đông Chí cùng với thời điểm giữa tháng 11 âm lịch, trong kinh dịch thì ứng với quẻ Phục quẻ này mang ý nghĩa là  quay trở về với ý nghĩa sự hồi sinh, phát triển, vận động, tăng trưởng mạnh mẽ bắt đầu trở lại. Tiết này thuộc tháng Tý hành Thủy cực vượng. Do đó, con người sẽ có trí tuệ thông thái, mẫn tiệp, kiến văn bác nhã, uyên thâm kim cổ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 27/12 - 2/1 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Thìn nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Thông thường đối với bạn tiền bạc chỉ là phương tiện để đạt được mục đích cao nhất của đời người mà thôi, chứ không phải là thứ quan trọng nhất, điều bạn mong muốn duy nhất là thực hiện được ước mơ của bản thân.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 27/12 - 2/1 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Thìn dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong thời gian này chịu ảnh hưởng từ tiết Đông Chí. Muốn sức khỏe tốt bạn cần dưỡng Tâm đầu tiên. Người tuổi Thìn nên sống lương thiện, giữ cho mình một trái tim rộng lượng, hàng ngày tránh suy nghĩ ưu phiền.

Tiết khí Đông Chí cách dưỡng sinh tốt nhất chính là tĩnh tâm ít muộn phiền. Người tuổi Thìn cần phải giữ tinh thần lạc quan, yêu đời không cần lao động quá vất vả, không cưỡng cầu danh lợi. Tránh lao động quá vất vả mà tích thành bệnh tật.

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 27/12 - 2/1

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Canh Thìn | 2000

Hôm nay bạn có mâu thuẫn ở nội tâm, tinh thần hào sảng nhưng thiếu tâm cơ, Canh Thìn dường như đang ngây thơ quá.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Chính vì suy tính quá nhiều nên bạn sẽ làm lỡ nhiều cơ hội tốt của chính mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 27/12 - 2/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top