Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 26/7 - 1/8 : Tận dụng tài nguyên trong tay.

Tử vi tuổi Thìn tuần 26/7 - 1/8 tình cảm khảng khái, ăn nói nhanh nhẹn.Nam có tài tán tỉnh còn nữ khéo léo, thu hút người đối diện.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 7 năm 2021 - Ngày 1 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Tân Tị tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuổi Thìn tuần 26/7 - 1/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 26/7 - 1/8 sự nghiệp lâm vượng. Thiên Tài tinh giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi. Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Thìn biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Thìn sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Thông thường đối với bạn tiền bạc chỉ là phương tiện để đạt được mục đích cao nhất của đời người mà thôi, chứ không phải là thứ quan trọng nhất, điều bạn mong muốn duy nhất là thực hiện được ước mơ của bản thân.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 26/7 - 1/8 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Thìn thường sẽ gặp tình trạng dương khí từ vượng mà hạ xuống thấp dần dần. Vậy nên người tuổi Thìn cần tránh không được để tâm lý cảm xúc bị biến động quá nhiều. Bằng không nó sẽ gây ra tình trạng huyết áp thất thường, làm tổn thương nặng nề tới trái tim của bạn.  Để có sức khỏe tốt trong thời gian này, người tuổi Thìn nên học cách thư thái tâm tình. Khống chế cảm xúc, giữ cho tâm tình luôn cân bằng, không bị sốc bởi chuyện gì. 

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 26/7 - 1/8

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Canh Thìn | 2000

Bạn hướng ngoại và nhiệt tình khi làm việc. Nhưng nhớ đừng quá tin người, có dấu hiệu bị lừa gạt.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Những người tuổi Bính Thìn mệnh này có quá nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 26/7 - 1/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top