Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1: Chí khí hào sảng

Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1 Thiên Tài tinh giúp đỡ sự nghiệp thuận lợi, biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc được trợ giúp.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 1 năm 2021 - Ngày 31 tháng 1 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Kỷ Mão tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1 được nhắc nhở đừng để những vướng bận tình cảm làm ảnh hưởng tới các quyết định. Có thể vì hai người đang có mâu thuẫn nên con giáp này dễ nóng tính và bực mình hơn. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực bản mệnh sẽ nhận ra đối phương có nhiều ưu điểm hơn là khuyết điểm, nên học cách bỏ qua và tha thứ lỗi lầm cho họ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 25/1 - 31/1

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Thìn có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Quan điểm về tài – lợi của bạn chính xác và sáng suốt, nên nếu bạn có thể hài hòa giữa hiện thực và lí tưởng thì vận tài chính sẽ thuận lợi hơn. Nếu biết coi theo đuổi tiền bạc cũng là một phần của cuộc sống, bạn có khả năng trở thành đại phú.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1 chuyện tình cảm thuận hòa. Người có Thiên Tài tọa mạng là người khá năng động và giàu lòng nghĩa hiệp. Hay giúp đỡ và chăm sóc người khác nên được mọi người yêu quý. Bạn là mẫu người hoạt bát, giỏi được ăn nói nên người độc thân nhân duyên vượng. Người có gia đình thì đem đến không khí sôi động hơn trong nhà.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Thìn cần tuân thủ dưỡng sinh theo tiết khí Đại Hàn để đảm bảo sức khỏe cho tuổi của mình. Tiết Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 24 tiết khí của năm. Đây là thời điểm mà vạn vật ngủ đông, tốc độ chuyển hóa âm dương trong cơ thể con người rơi vào trạng thái chậm chạp.
Vì thế, người tuổi Thìn nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày để dưỡng dương khí. Đồng thời ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Trong công việc bạn thích trao đổi, có tài ngoại giao nên quan hệ xã giao có chiều hướng cải thiện.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Người tuổi Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là loại đất pha lẫn cát lai tạp nên suy nghĩ có quá nhiều mâu thuẫn khó giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top