Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1: Ấn Thần rực rỡ

Tử vi tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

Tử vi tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 1 năm 2021 - Ngày 24 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Nhâm Thân tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1

Tử vi tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Thìn khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Người tuổi Thìn rất hay giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc. Với mọi người bạn thẳng thắn luôn đi trực tiếp vào vấn đề cần trao đổi và công khai thể hiện quan điểm của mình. Bạn đã quyết định thì sẽ thực hiện luôn, nên công việc luôn được giải quyết.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 18/1 - 24/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thìn được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Quan điểm về tài – lợi của bạn chính xác và sáng suốt, nên nếu bạn có thể hài hòa giữa hiện thực và lí tưởng thì vận tài chính sẽ thuận lợi hơn. Nếu biết coi theo đuổi tiền bạc cũng là một phần của cuộc sống, bạn có khả năng trở thành đại phú.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1 mặt tình cảm người tuổi Thìn là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Người tuổi Thìn có sức lôi cuốn người khác phái rất lớn. Tuy nhiên, lại hơi quá kiêu ngạo. Bạn ít khi thể hiện tình cảm của mình ngay cả khi con tim họ rung động, đơn giản là vì lòng tự kiêu quá lớn. Tính cách này sẽ cản trở rất lớn đến vận tình cảm của bạn.

Sức khỏe

Đây là khoảng thời gian lạnh nhất trong bốn mùa, cỏ cây rụng lá,  nước đóng băng, đất nứt nẻ. Mọi vật đang trong trạng thái ngủ đông để dưỡng sức lực. Lúc này dương khí ẩn giấu, âm khí cực thịnh. Người tuổi Thìn cần thuận ứng với khí bế tàng này để bảo vệ sức khỏe cho mình.

Ấy là khi ý chí và tình cảm giống như đội quân đang mai phục như có ý tình riêng không muốn lộ ra ngoài. Người tuổi Thìn không nên để cho tinh thần và tình cảm lên đến cực độ. Cảm xúc quá độ dễ khiến Dương khí nhiễu loạn, không còn đủ sức để cân bằng phần âm, gây ổn hại sức khỏe và tuổi thọ. 

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Canh Thìn | 2000

Bạn hướng ngoại và nhiệt tình khi làm việc. Nhưng nhớ đừng quá tin người, có dấu hiệu bị lừa gạt.

Mậu Thìn | 1988

Người tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc làm việc khá ôn hòa và điềm tĩnh.

Bính Thìn | 1976

Chính vì suy tính quá nhiều nên bạn sẽ làm lỡ nhiều cơ hội tốt của chính mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Thìn tuần 18/1 - 24/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top