Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 16/8 - 22/8: Chính Quan lâm đại vận

Tử vi tuổi Thìn tuần 16/8 - 22/8 Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 8 năm 2021 - Ngày 22 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Dần tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuổi Thìn tuần 16/8 - 22/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 16/8 - 22/8 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Thìn khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thìn có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Thìn tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Quan điểm về tài – lợi của bạn chính xác và sáng suốt, nên nếu bạn có thể hài hòa giữa hiện thực và lí tưởng thì vận tài chính sẽ thuận lợi hơn. Nếu biết coi theo đuổi tiền bạc cũng là một phần của cuộc sống, bạn có khả năng trở thành đại phú.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 16/8 - 22/8 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Thìn thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Thìn nên ăn uống dưỡng sinh theo tiết khí Lập Thu. Với phương thức "sáng sớm dùng cháo có tác dụng tốt cho quá trình trao đổi chất, lợi cho dạ dày, sinh tân dịch...". Theo cổ nhân, ăn cháo vào mùa thu rất có ích cho sức khỏe, nhất là vào tiết đầu thu khi khí trời vẫn còn nóng ẩm dễ gây ra các bệnh lý đường tiêu hóa. Sách Tùy tức cư ẩm thực phổ viết: "Gạo tẻ vị ngọt tính bình, hợp với việc nấu thành cháo, cháo là một trong những đồ ăn bổ dưỡng tốt nhất".

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 16/8 - 22/8

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Trong công việc bạn thích trao đổi, có tài ngoại giao nên quan hệ xã giao có chiều hướng cải thiện.

Mậu Thìn | 1988

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Bính Thìn | 1976

Những người tuổi Bính Thìn mệnh này có quá nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 16/8 - 22/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top