Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 14/3 - 20/3: Tranh cãi bất ngờ

Tử vi tuổi Thìn tuần 14/3 - 20/3 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 3 năm 2022 - Ngày 20 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Thân tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuổi Thìn tuần 14/3 - 20/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật. 

Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông.

Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 14/3 - 20/3 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Thìn tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Quan điểm về tài – lợi của bạn chính xác và sáng suốt, nên nếu bạn có thể hài hòa giữa hiện thực và lí tưởng thì vận tài chính sẽ thuận lợi hơn. Nếu biết coi theo đuổi tiền bạc cũng là một phần của cuộc sống, bạn có khả năng trở thành đại phú.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 14/3 - 20/3 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Thìn có xu hướng tự do và sống phóng khoáng nên bạn thường thích độc thân nhiều hơn. Bạn thích người thông minh và hài hước hơn mình. Nên bạn không thuộc típ người chủ động trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Vào đầu xuân năm mới, sức khỏe của người tuổi Thìn nên lưu ý điều chỉnh tinh thần và cảm xúc trong tiết khí Kinh Chập. Bạn cần giữ cho mình một tâm tình ổn định, hòa đồng; tránh để tức giận gan bốc hỏa.  Ngoài ra vì thời tiết bắt đầu chuyển nóng, nhiệt độ tăng cao mà nhiều loại bệnh về vi trùng vi rút sẽ xuất hiện. Nếu bạn để căn phòng mình quá kín thì bệnh tật sẽ dễ dàng phát sinh. Và cần nhớ duy trì tập thể dục để đảm bảo sức đề kháng cho mình nhé. 

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 14/3 - 20/3

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Bạn hướng ngoại và nhiệt tình khi làm việc. Nhưng nhớ đừng quá tin người, có dấu hiệu bị lừa gạt.

Mậu Thìn | 1988

Tốt bụng nên bạn có được thiện cảm từ mọi người, từ đó gây dựng nhiều mối quan hệ thuận lợi.

Bính Thìn | 1976

Người tuổi Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là loại đất pha lẫn cát lai tạp nên suy nghĩ có quá nhiều mâu thuẫn khó giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 14/3 - 20/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top