Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 11/4 - 17/4: Lòng tự tôn ngăn trở bạn

Tử vi tuổi Thìn tuần 11/4 - 17/4 Tỷ Kiện tọa mạng khiến lòng tự tôn quá lớn, bạn rất khó có thể thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2022 - Ngày 17 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Canh Tý tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuổi Thìn tuần 11/4 - 17/4 rơi vào 9 ngày Nguyệt Lệnh của thiên can Ất. Thời gian này nằm trong khoảng tháng gần 3 âm lịch, Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao. Vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 11/4 - 17/4 Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.  

Trong công việc người tuổi Thìn luôn có quyết âm ghê gớm để đạt được mục đích của mình. Tuổi này luôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi người tuổi Rồng thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 11/4 - 17/4

Tài vận

Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Thìn rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Nhưng với tính cách của bạn, nếu thu nhập nhiều nghĩa là chi tiêu cũng lớn. Cho nên nếu bạn muốn dành dụm tiền một cách có kế hoạch, hãy đầu tư vào bất động sản hoặc cổ phiếu, để gia tăng và giữ gìn tài sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 11/4 - 17/4 chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Thìn khó mà tìm được tiếng nói chung trong mặt quan hệ xã giao cũng như trong câu chuyện với người thân trong nhà. Các mối quan hệ xuất hiện nhiều người mới, phân tán sự chú ý của người ta với bạn. Đối thủ trong tình cảm khá nhiều khiến người tuổi Thìn cảm thấy khá bối rối và thua thiệt.

Người tuổi Thìn có sức lôi cuốn người khác phái rất lớn. Tuy nhiên, lại hơi quá kiêu ngạo. Bạn ít khi thể hiện tình cảm của mình ngay cả khi con tim họ rung động, đơn giản là vì lòng tự kiêu quá lớn. Tính cách này sẽ cản trở rất lớn đến vận tình cảm của bạn.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thìn sẽ chịu ảnh hưởng từ tiết khí Thanh Minh. Thanh minh thì nên chạy bộ đều đặn hàng ngày. Vì cơ thể chúng ta không ngừng co rút, hô hấp sâu, sự trao đổi chất tràn đầy, cả thân thể khỏe mạnh và nhiều sức sống.  Hơn nữa, chạy bộ trong tiết Thanh Minh còn kích thích hưng phấn của đại não, hạ nhiệt cơ thể, điều tiết công năng các bộ phận nên tay chân lưu loát, giúp tinh thần người tuổi Thìn sảng khoái.

Xếp hạng 12 con giáp tuần 11/4 - 17/4

Xếp hạng 12 con giáp tuần 11/4 - 17/4 là top 5 con giáp nhận được sự ưu ái từ Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Thời gian này Ất Mộc làm chủ đất trời, đại diện cho tính cách mạnh mẽ mà vô cùng nhẫn nhịn. Nguồn sống của Ất Mộc là đất, có nước và có Mặt Trời thì  mới có thể sinh sôi nảy nở. Và lúc này Bính Hỏa và Quý Thủy là hai yếu tố rất được yêu thích. Có thể thấy những người mạng Thủy và mạng Hỏa sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, vạn sự hanh thông.

Top con giáp may mắn nhất

Tuổi Sửu: Quan Đới vận. Nó bao hàm hỷ khánh, cát tường. Tuổi Dần: Lâm Quan vận, chỉ giai đoạn phát triển thịnh vượng.

Tuổi Mão lâm Đế vượng, vận thế nhiều cơ hội, triển vọng lập công với đời.

Top con giáp xui rủi

Tuổi Thìn lâm Thoái vận, ngụ ý sự vật sau khi phát triển cực thịnh, bắt đầu có biểu hiện già cỗi, suy nhược. Tuổi Tỵ lâm Bại vận, ngụ ý vận khí suy nhược.

Tuổi Ngọ lâm Tử vận. Người này e trầm lặng, tinh thần tổn hao không còn sinh khí vươn lên.

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 11/4 - 17/4

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Canh Thìn | 2000

Trong công việc bạn thích trao đổi, có tài ngoại giao nên quan hệ xã giao có chiều hướng cải thiện.

Mậu Thìn | 1988

Người tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc làm việc khá ôn hòa và điềm tĩnh.

Bính Thìn | 1976

Người tuổi Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là loại đất pha lẫn cát lai tạp nên suy nghĩ có quá nhiều mâu thuẫn khó giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Dần, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 11/4 - 17/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top