Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 1/11 - 7/11 : Hãy tập trung hơn

Tử vi tuổi Thìn tuần 1/11 - 7/11 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 11 năm 2021 - Ngày 7 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuổi Thìn tuần 1/11 - 7/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng là tiết khí cuối cùng của màu thu, đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông. Nhiệt độ giảm dần, không khí ngập tràn hơi nước ngưng tụ thành sương nhỏ, thậm chí là băng màu trắng ngà hình lục giác (ở những nơi có nhiệt độ thấp như núi cao) nên mới có tên là tiết Sương Giáng. Theo tự nhiên thì đây là lúc mà vạn vật chuẩn bị tích trữ năng lượng, đồ ăn để chống chọi với mùa đông giá rét. Dương khí tiêu hủy, âm khí thịnh vượng. 12 con giáp nên đề phòng tà khí gây bệnh tật và cảm xúc bí bách.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 1/11 - 7/11 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Thìn khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Người tuổi Thìn rất hay giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc. Với mọi người bạn thẳng thắn luôn đi trực tiếp vào vấn đề cần trao đổi và công khai thể hiện quan điểm của mình. Bạn đã quyết định thì sẽ thực hiện luôn, nên công việc luôn được giải quyết.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Thìn nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Nhưng với tính cách của bạn, nếu thu nhập nhiều nghĩa là chi tiêu cũng lớn. Cho nên nếu bạn muốn dành dụm tiền một cách có kế hoạch, hãy đầu tư vào bất động sản hoặc cổ phiếu, để gia tăng và giữ gìn tài sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 1/11 - 7/11 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Thìn độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Người tuổi Thìn có xu hướng tự do và sống phóng khoáng nên bạn thường thích độc thân nhiều hơn. Bạn thích người thông minh và hài hước hơn mình. Nên bạn không thuộc típ người chủ động trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Ngạn ngữ có câu “bổ Đông không bằng bổ tiết sương giáng”, tức là bồi bổ vào tiết này tốt hơn bồi bổ vào mùa Đông. Người tuổi Thìn chăm sóc sức khỏe từ tuần này sẽ cực kỳ tốt cho thân thể, làm ít mà công to.

Khi ra ngoài bạn trẻ tuổi Thìn nên chú ý giữ ấm, sáng sớm phải mặc dày, ra ngoài nên mang theo áo khoác phòng khi trời lạnh. Nhất là phải bảo vệ đầu gối, những ai bị đau buốt lâu năm dễ bị tái phát hoặc nặng thêm, cho nên khi trời lạnh cần phải chú ý giữ ấm chân.

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 1/11 - 7/11

Nhâm Thìn | 2012

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Canh Thìn | 2000

Hôm nay bạn có mâu thuẫn ở nội tâm, tinh thần hào sảng nhưng thiếu tâm cơ, Canh Thìn dường như đang ngây thơ quá.

Mậu Thìn | 1988

Tốt bụng nên bạn có được thiện cảm từ mọi người, từ đó gây dựng nhiều mối quan hệ thuận lợi.

Bính Thìn | 1976

Những người tuổi Bính Thìn mệnh này có quá nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 1/11 - 7/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top