Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Thìn tháng 6 Âm lịch năm 2020: Đề cao cảnh giác!

Tử vi tuổi Thìn tháng 6 Âm lịch là tháng Quý Mùi, năm Canh Tý. Tháng 6 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/7 - 18/8/2020 dương lịch. Tháng 6 âm lịch là tiết Tiểu Thử, Đại Thử. Nguyệt lệnh chủ Mùi Thổ. Sau tiết Tiểu Thử là 9 ngày Đinh, 3 ngày Ất, 18 ngày Kỷ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thìn tháng 6 Âm lịch năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Thìn
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Quý nhân:  Tiểu nhân: Sửu
Ngày may mắn trong tháng: 8, 9, 12 Ngày xui rủi trong tháng: 2, 4, 5

Tháng này, tuổi Thìn có Thái Âm hộ mệnh, tiếp tục gặp được nhiều may mắn. Sao Thái Âm trong tử vi thuộc Âm Thủy, là chủ tinh giữa trời, là chúa tể của Cung Điền Trạch, hóa khí gọi là Phú, còn gọi là Máu tinh, đối với nam la Thô tinh (sao vợ), là Tài tinh (sao chủ về tiền tài). Lại chủ về hưởng thụ sung sướng trong một đời.  Sao này hạp với những người sinh ban đêm, người sinh vào ban ngày tuy tại vượng địa, cũng phải khấu trừ bớt.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tháng 6 Âm lịch cho biết sự nghiệp của bạn tháng này ở mức trung bình. Người làm việc liên quan đến pháp luật cần chú ý nhiều, tránh rơi vào vòng lao lý. Bản mệnh gặp nhiều điềm báo kiện tụng, tốt nhất nên tránh xa vì thời điểm này không thuận lợi cho bạn. Nếu vẫn cố chấp thì sẽ phải nhận phần thua thiệt về mình. 

Địa chi tuổi và địa chi tháng đồng khí Thổ thì có Tý Kiên trợ mệnh. Người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Tỷ Kiên đại diện cho sức khỏe cường tráng, ý chỉ những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. Là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng. Tháng này bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. 

Tài vận

Người này có Tỷ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Bạn nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỷ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020 về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Tình cảm

Người có Tỷ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong thời gian này. Quan điểm về tình yêu của bạn không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều điều không mong muốn. Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu.

Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên bạn hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Bạn không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình.

Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình. Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được

Sức khỏe

Tử vi 12 con giáp cho thấy bản mệnh lâm vận Thổ vượng nên dễ mắc chứng kén ăn, mất khẩu vị. Một số bệnh đường tiêu hóa cũng là thủ phạm khiến bạn mất vị giác, ăn không ngon và gây chán ăn. Khi cơ thể bị rối loạn tiêu hóa thì cơ thể không hấp thu được chất dinh dưỡng của thức ăn. Hơn nữa, cảm giác ăn không tiêu sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và không muốn dung nạp thêm thức ăn. 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn tháng 6 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top