Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tháng 5 Âm lịch năm 2020: Tâm bất an nhàn

Tử vi tuổi Thìn tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Tháng 5 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/6 - 20/7/2020 dương lịch. Tháng 5 Âm lịch là tiết Mang Chủng, Tiểu Thử. Nguyệt lệnh chủ Ngọ Hỏa. Sau Mang Chủng là 10 ngày Bính, 9 ngày Kỷ và 11 ngày Đinh. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tháng 5 âm lịch

Tử vi tuổi Thìn tháng 5 Âm lịch năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Thìn
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Quý nhân: Ngọ Tiểu nhân: Sửu
Ngày may mắn trong tháng: 3, 9, 14, 21 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 11, 20, 23

Tháng 5 Âm lịch năm 2020, địa chi tuổi Thìn Thổ tương sinh với địa chi tháng Ngọ Hỏa. Ngũ hành thuận lợi giúp bản mệnh có nhiều may mắn trong công việc, tài vận và tình cảm. Bản mệnh có Dịch Mã tinh soi chiếu chủ nhiều biến động. Công việc cần di chuyển nhiều, tình cảm có thể có cơ hội mới. 

Sự nghiệp

Xem tử vi tháng thấy rằng Dịch Mã tinh mang ý nghĩa thăng tiến, điều động, vận động, di chuyển, bôn ba, đổi công việc, đi công tác. Người có mệnh Dịch Mã là người phải hành tẩu nam bắc. Như thương nhân, quân nhân, người làm ăn kinh doanh. Nó mang ý nghĩa phải động thì mới cát lợi. Có điều nó cũng chủ vận mệnh thay đổi, Bát Tự cổ có ghi: "Dịch Mã nhập mệnh, tâm bất an nhàn" là vì vậy. 

Tử vi 12 con giáp báo rằng Dịch Mã là động tinh nên chủ yếu mang tính may mắn nếu năng động, nhanh nhẹn khi hành sự. Nó cũng đại diện cho sự vất vả, như người làm ăn kinh doanh, người học hành sẽ có nhiều cơ hội xuất ngoại, đi công tác. Từ đó vận mệnh vì vậy cũng thay đổi. Vận trình tháng này của tuổi Thìn thiên địa hòa hợp, nếu chăm chỉ làm ăn sẽ đạt được nhiều thành công, thăng tiến thấy rõ trong sự nghiệp. 

Tài vận

Thìn Ngọ gặp nhau thì vận tài lộc được Thiên Ấn hỗ trợ. Thiên Ấn hành khiển mang theo một tháng tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc. 

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020 về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn gặp Cô Thần trong vận trình tình cảm thì bản mệnh khó tìm được hạnh phúc trong tình yêu. Cô Thần thuộc hành Thổ, điều này được tất cả các tài liệu ghi chép và công nhân như vậy. Đặc trưng của hành Thổ là tín nghĩa, điềm đạm, bình tâm, vững vàng, bảo thủ, trì trệ, cứng nhắc.

Đặc tính của sao Cô Thần là sao chỉ sự lạnh lùng, đơn độc, không giao du, ít tri âm, tri kỷ, không có sự thấu hiểu, đồng cảm, vò võ một mình, thiếu người trợ lực.

Đặc biệt là đàn ông tuổi Thìn, sự lạnh lùng của bạn đóng vai trò như lớp vỏ bảo vệ xong cũng có thể giết chết tình yêu nếu bạn không cẩn thận.Đàn ông cứng đầu, đó là bản chất. Họ luôn cho mình đúng và không thích người khác sửa lưng.

Một phần, cái tôi của gã đàn ông quá lớn. Mặt khác, họ sẽ cảm thấy vô dụng khi thấy mình sai. Lòng người đàn ông luôn nặng, bởi trách nhiệm và gồng mình làm chỗ dựa.

Sức khỏe

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp bản mệnh giữ sức khỏe tốt. Tuy nhiên, nên đề phòng bệnh về thận. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân.

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì kiên trì dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn tháng 5 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top