Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!

Tháng này, tuổi Thìn được sao Thái dương chiếu mệnh. Trong môn Tử Vi, Sao Thái Dương chủ quan quý. Điều quan trọng nhất của Thái Dương là Thái Dương Tinh thuộc hỏa, là tinh hoa của ban ngày, đem ánh sáng đến cho vạn vật, chiếu khắp mọi nơi, là biểu nghi của tạo hóa.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tháng 4 âm lịch năm 2020

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Thìn
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:
Quý nhân: Dậu Tiểu nhân: Sửu
Ngày may mắn trong tháng: 1, 8, 23, 29 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 12, 25

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 là tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch. Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ, Tiểu Mãn. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính.

Tháng này, tuổi Thìn được sao Thái dương chiếu mệnh. Trong môn Tử Vi, Sao Thái Dương chủ quan quý. Điều quan trọng nhất của Thái Dương là Thái Dương Tinh thuộc hỏa, là tinh hoa của ban ngày, đem ánh sáng đến cho vạn vật, chiếu khắp mọi nơi, là biểu nghi của tạo hóa.

Tuổi Thìn gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Sự nghiệp

Xem tử vi tháng 12 con giáp thấy rằng tuổi Thìn có sao Thái Dương chiếu mệnh thì trong công việc quyết đoán, mạnh mẽ nhưng cần đề phòng tính cách nóng nảy. Thái Dương chỉ là hơi nóng tính, chứ không phải lúc nào cũng sùng sục lên. Bởi Thái Dương là người có định hướng rất lớn, mang tính chất quảng bác, có khả năng dựng nghiệp. Người Thái Dương thường nghĩ đến những cái rất là to lớn. Đấy mới là cái tính của Thái Dương. 

Dường như nguyên nhân dẫn đến cơn nóng giận của chúng ta đó là do lời nói của người khác. Nhiều khi ta biết họ đang cố tình khiêu khích nhưng bản thân lại không kiềm chế cảm xúc của mình. Đáng trách là ta quá coi trọng những gì người khác nói mà bỏ quên tiếng nói từ bên trong mình. Tiếng nói bảo vệ chúng ta trước những nguy cơ bị xâm hại danh dự và lòng tự trọng.

Có nhiều người thường bỏ ngoài tai những gì người khác nói, không phải vì họ coi thường người khác mà cảm thấy những lời nói đó căn bản không ảnh hưởng gì tới họ. Vậy nên bạn cũng hãy hình thành cho mình thói quen những gì cần phải nghe và bỏ ngoài tai những điều không cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những cảm xúc tiêu cực. Bên cạnh đó hãy lắng nghe những lời góp ý chân thành, đừng quá quan tâm những gì người khác nói, hãy lắng nghe lời nói của tâm hồn mình để bảo vệ bản thân trước những lời nói xỏ xiên của người khác.

Tài vận

Tài vận tháng này của tuổi Thìn ở mức trung bình. Công việc khởi sắc nên túi tiền cũng rủng rỉnh hơn nhưng con giáp này sẽ gặp các vấn đề sức khỏe cần chi tiêu, chăm sóc. Tuổi Thìn nên tránh tranh cãi với người khác thì sẽ có nhiều cơ hội tài lộc hơn.

Tuổi Thìn cứng rắn, nóng nảy thì sẽ không chịu nhường nhịn người khác khiến việc kinh doanh, buôn bán cá nhân bị người ngoài phản đối. Hãy mềm mỏng hơn để chào đón vận may tài lộc. Hãy hoàn toàn trung thực với chính mình liên quan đến tiền bạc và số tiền bạn muốn có được trong cuộc sống. Giả vờ rằng bạn không quan tâm về tiền bạc thực sự  sẽ chỉ làm cho bạn bất hạnh thôi.

Bắt đầu ngay hôm nay suy nghĩ về tất cả những điều tuyệt vời mà bạn có thể có trong cuộc sống của bạn nếu bạn có nhiều tiền. Sau đó, bắt đầu nghĩ về tất cả những điều mà bạn có thể làm để tăng số tiền bạn kiếm và số tiền bạn giữ .

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn tháng này có những cơ hội nhất định. Người đã có đôi có cặp thì hạnh phúc, bình yên nhưng người còn độc thân thì còn cần phải cố gắng thêm. Con giáp này là người tài hoa nên có tiêu chuẩn rất cao vào bạn đời của mình. Nay lại gặp Thái Dương chiếu mệnh thì tính cách càng thêm cao ngạo, dồn sức vào lý tưởng công danh. Chính vì vậy mà bạn không có nhiều thời gian cho chuyện yêu đương, hẹn hò. 

Một trong những việc làm đầu tiên mà những người quá bận rộn nên làm với người mình yêu đó là so sánh thời gian biểu của hai người. Bất cứ khoảng trống nào đều cần được note lại để tận dụng dành thời gian cho nhau.

Thậm chí những khoảng trống thời gian đó vô cùng ít ỏi thì bạn và người ấy vẫn cần tranh thủ một cách triệt để để duy trì sự kết nối cần thiết giữa hai người, chẳng hạn như đó là cùng nhau ăn sáng cấp tốc, cafe chớp nhoáng lúc nghỉ trưa... Tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi là bí quyết để duy trì mối quan hệ tốt của những người quá bận rộn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tháng này tuổi Thìn không được vững vàng cho lắm. Bạn gặp điềm báo xấu trong chuyện sức khỏe. Con giáp này cần chú ý sức khỏe tinh thần, dễ gặp các bệnh như đau đầu, đau nửa đầu, nhức mỏi mắt... Ngoài ra, mệnh gặp Huyết Chi thì còn cần chú ý khi làm việc, di chuyển, đi lại kẻo gặp tai nạn xước xát tay chân. Tốt nhất là nên tránh những nơi có nhiều Thủy như giếng, ao, hồ.

Khi có việc cần đi ra ngoài, khuyên tuổi Thìn nên đeo kính mát để bảo vệ mắt. Ngoài việc gây tổn thương cho làn da, tia UV cũng rất có hại cho mắt. Mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài có thể gây ra các vấn đề như đục thủy tinh thể, bỏng giác mạc, thậm chí ung thư mí mắt.

Vì thế thường xuyên đeo kính râm khi ra ngoài đường ngay cả khi trời nhiều mây để ngăn chặn 99% đến 100% tia UV-A và tia UV-B. Ngoài kính mát, bạn cũng có thể đội mũ rộng vành khi ra nắng để ngăn chặn tia UV-A, UV-B. 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top