Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2020: Tam Hội cục tình ái phiêu lưu

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2020 hôm nay cho thấy, với trí tuệ ưu việt, cách hành xử chính trực bạn được nhiều đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 9/9/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2020, sự nghiệp gặp Tam Hội cục nên thuận lợi. Người tuổi Thìn có quyền hi vọng vào 1 ngày khả quan về công việc. Bạn có được trí tuệ thông minh dễ dàng tăng tốc hiệu suất làm việc. Tính cách khéo léo tận dụng được hết các mối quan hệ để hỗ trợ cho công việc hôm nay.

Bản thân người tuổi Thìn cũng là người hiền hòa, phong cách sống mẫu mực, ít họa thị phi nên được mọi người yêu quý. Quý nhân vận hanh thông nên công việc càng thêm thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội cục. Tử vi hôm nay dự báo người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt.

Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng. Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Người tuổi Thìn biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tuy nhiên Chính Quan không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2020, bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Thìn bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên. Người tuổi Thìn cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày.

Hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều, ăn nhiều đồ lạnh, đồ sống, đồ không sạch sẽ. Hôm nay tuổi Thìn có tâm tình bất ổn, tức giận làm tổn thương gan khí, phạm vào dạ dày mà gây nôn thốc nôn tháo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 9/9/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Với tinh lực hơn người, những người tuổi Thìn làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn về tiền bạc.
Nếu gặp phải chuyện tranh cãi tiền nong thì cần tránh mặt. Bản thân đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi, gây tổn hại về tài vận.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 9/9/2020

Sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối.
Đôi khi người tuổi Thìn có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 9/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước. Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên..

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 9/9/2020

Sự nghiệp được hỗ trợ bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của người tuổi Thìn dễ dàng được giải quyết. 

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 9/9/2020

Dự báo trong công việc người tuổi Thìn thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn ngày 09/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top