Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/5/2020: Thiên Tài che chở

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/5/2020 là ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tý Thủy thì gặp vận Thiên Tài. Ngoài ra, bản mệnh còn được Tam Hợp cục hỗ trợ vận trình ngày mới. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 9/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 9/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ người khác.

Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay. Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác cũng sẽ giúp bạn vượt qua lúc khó khăn. 

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty.

Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ. Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. 

Tài vận

Do ảnh hưởng của Tam Hợp cục nên tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong tài vận. Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với đồng nghiệp trong công ty.

Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong công việc sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo và kéo tiền tài về túi bạn. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy tài lộc của mình.

Tình cảm

Vận tình cảm của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong chuyện tình cảm.

Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ đeo đuổi không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện tinh lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ giúp bạn ghi điểm trong con mắt những người khác giới. 

Bạn thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với crush. Điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán trong quan hệ tam hợp. Tuy nhiên đôi khi bạn thiếu sáng tạo nên chuyện tình cảm sẽ hơi đơn điệu. 

Sức khỏe

Tưởng chỉ đơn giản là chuyện leo lên giường và ngủ một giấc tới sáng là xong. Nhưng nếu tư thế ngủ của bạn không chuẩn thì vô tình có thể gây đau nhức xương khớp vào buổi sáng của ngày hôm sau.

Trạng thái ngủ nằm đè lên bụng và ngực có thể gây hại không nhỏ tới các cơ quan trong cơ thể của bạn. Tư thế ngủ này thường khiến bạn gặp phải tình trạng đau nhức cổ vào buổi sáng hôm sau. Nghiêm trọng hơn còn dẫn đến hiện tượng vẹo cổ, kéo theo nhiều cơn đau mãn tính khác nếu không điều trị bệnh triệt để.

Số may mắn: 9, 3, 4. 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h) 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 10/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top