Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/4/2020: Tình yêu thời Covid

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/4/2020 là ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Kiếp Sát. Đây là điềm báo bất lợi về tài vận, con giáp Thìn cần cẩn thận túi tiền của mình trong ngày hôm nay. Trong công việc tuổi Thìn có Phúc tinh chiếu mệnh, mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 9/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 9/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng công việc của tuổi Thìn trong ngày rất tốt. Tuổi Thìn là người quyết đoán, có thái độ chuyên nghiệp trong công việc và không do dự trước những cơ hội, rủi ro. Từ chối lời đề nghị từ đồng nghiệp, khách hàng hay chỉ đơn giản từ một người bạn là điều vô cùng khó khăn. Nhưng trên thực tế, thẳng thắn từ chối cũng không gây hậu quả xấu như nhiều người tưởng. Hầu hết mọi người sẽ hiểu cho tuổi Thìn, còn nếu họ cố tình không hiểu thì liệu bạn có cần quan tâm quá nhiều về suy nghĩ của họ không?

Những người thành công biết cách nói "không" khi cần. Thậm chí họ còn từ chối rất giỏi là đằng khác. Bởi họ biết rằng điều đó sẽ giúp bản thân tập trung làm những gì cần làm cho chính họ và cho cả người khác nữa.

Tài vận

Tình hình tài chính gặp Kiếp Sát thì e rằng hao hụt là không thể tránh. Lúc này, tuổi Thìn nên để tiền đi vì có đồng ra thì mới có đồng vào. Bạn nên học cách xây dựng cho mình những quỹ khẩn cấp để khi việc này xảy ra bạn không quá bỡ ngỡ. Quỹ khẩn cấp là khoản tiền dành riêng cho những trường hợp xảy ra bất ngờ ngoài dự tính như là thất nghiệp, bệnh tật, sửa nhà,...

Tình cảm

Chuyện tình cảm ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tuổi Thìn nên dành thời gian hơn cho người ấy. Với các cặp đôi đang yêu, tình yêu thời Covid có thể hơi đặc biệt vì hai bạn không thể gặp gỡ nhau. Người kia sẽ cảm thấy cô đơn nếu bạn không thể hiện sự quan tâm của mình. Tốt nhất, tuổi Thìn nên chủ động bày tỏ tình cảm để xua tan sự bất an trong lòng đối phương. 

Với người độc thân, hãy nuôi dưỡng các mối quan hệ mà bạn quan tâm nhất, và xây dựng mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ cho bản thân. Hãy dành thời gian cho những người thân yêu, chia sẻ về cuộc sống cùng nỗi sợ của bạn và bạn sẽ cảm thấy được yêu thương nhiều hơn.

Sức khỏe

Tuổi Thìn sống độc thân được giảm thiểu những nguy cơ có hại cho sức khỏe do cuộc sống hôn nhân căng thẳng hay những cuộc tình đầy trắc trở mang lại. Một vài nghiên cứu cho biết những mối quan hệ không lành mạnh thực sự có thể khiến cho sức khỏe giảm sút. Những người độc thân thường có cơ thể khỏe mạnh và săn chắc vì họ dành nhiều thời gian tập luyện tại phòng tập, ăn uống khoa học và chịu ít áp lực hơn

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 10/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top