Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2020: Quan niệm gia đình mạnh mẽ

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2020: bạn không muốn gần gũi những người nói năng quá to. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thìn ngày 07 tháng 09 năm 2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2020, tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Thìn hôm nay. Bởi có Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác và làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Thìn biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà bắt họ nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm họ vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy. Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2020, mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Thìn hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Phổi trong Đông Y còn gọi là "phế", có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Người tuổi Thìn phải luyện tập thật tốt cho phổi bằng các phương pháp bấm huyệt thường xuyên, phòng chống virus xâm nhập. Ăn nhiều thực phẩm có tác dụng thanh lọc phổi. Như trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía....

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 7/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ người tuổi Thìn biết cách tự bảo vệ mình.
Quan hệ với đồng nghiệp bạn biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Bạn cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to cho nên nhân duyên tương đối tốt.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 7/9/2020

Hôm nay người tuổi Thìn rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Thế nên nửa kia của bạn sẽ ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Thìn ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Bạn thực sự là mẫu người yêu lý tưởng.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 7/9/2020

Sự nghiệp lâm Dưỡng Vận. Dưỡng vận là vòng trường sinh cuối cùng của 12 vòng trường sinh. Cục diện hôm nay của người tuổi Thìn này được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ. Đây là lúc thiên địa và con người có mối giao cảm.
Công việc của bạn chịu ảnh hưởng nhiều từ quan hệ gia đình. Có thể là áp lực từ cha mẹ, họ vốn không đồng tình với con đường bạn đang đi. Cách làm việc chậm chạp, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 7/9/2020

Tình cảm lâm Dưỡng vận. Chuyện duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân tuổi Thìn e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 7/9/2020

Hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay.
Tử vi số khuyên con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn ngày 07/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top