Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/5/2020: Trọng nghĩa khinh tài

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/5/2020 là ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì bản mệnh rơi vào cục diện Lục Xung. Ngoài ra, tuổi Thìn có bị Thiên Tài ảnh hưởng, hãy chú ý chuyện tài lộc. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 7/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 7 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 7/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. 

Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. Sự nghiệp hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. 

Tài vận

Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân.

Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh về mặt tài chính. 

Tình cảm

Vận tình cảm hôm nay của bạn thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất.

Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực.

Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù bạn biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè.

Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó. 

Sức khỏe

Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể con người, vì vậy nó có thể nói lên rất nhiều điều về lối sống cũng như tình trạng sức khỏe chung của bạn. Khi cơ thể có vấn đề, các tín hiệu cảnh báo sẽ được phát ra trên da đầu tiên. Ngay cả khi cơ thể khỏe mạnh, nhìn vào làn da bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra.

Các loại thực phẩm ít calo làm cho lượng đường trong máu của cơ thể tăng rất nhanh. Điều này rất thuận tiện vào những thời điểm nhất định, nhưng về lâu dài, những thay đổi đột ngột như vậy có thể dẫn đến lão hóa da sớm, da trở nên xỉn và khô. Tốt hơn nên tránh ăn quá nhiều các loại thực phẩm này, thay vào đó là ăn uống các thực phẩm bình thường và chỉ cần chú ý đến số lượng bạn ăn.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 8/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top